พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“มงคลกิตติ์” ก้มกราบกลางสภาขอลาออกส.ส. 17 ก.พ.นี้

วันนี้ (15 ก.พ.2566) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์กล่าวอำลาการทำหน้าที่ ส.ส.กลางสภา หลังอภิปรายรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เสร็จสิ้นว่า เป็น ส.ส.ที่ได้คะแนนกว่า 60,000 คะแนน พร้อมร่ายยาวการทำหน้าที่ ส.ส. ทั้งการรับฟังปัญหาของประชาชน รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจและการอภิปรายทั่วไปของฝ่ายค้าน

นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์ เปิดใจบอกแม้ไม่ใช่นักการเมืองที่ดี 100% และยังมีข้อบกพร่อง แต่หัวใจคิดที่จะทำให้ประชาชน 66 ล้านคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมกล่าวขอบคุณนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา รวมถึงรองประธานสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 2 คน รวมถึงเพื่อน ส.ส.ในสภา และข้าราชการในสภา

ขอบคุณประชาชน-กราบสภาที่ให้โอกาส

นอกจากนี้ ยังระบุว่าตัวเองสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดี หรือผู้แทนราษฎรที่เลว แต่เลือกเป็นผู้แทนข้อเสนอที่ดีมีหัวใจที่หวังดีกับประชาชน เพื่อให้บ้านเมืองมีความสงบร่มเย็น

อีกสองวันข้างหน้าในวันที่ 17 ก.พ.นี้ ประกาศคืนอำนาจประชาธิปไตยให้ประชาชน และพิจารณาใหม่อีกครั้งในวันที่ 7 พ.ค.นี้ ว่าผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังมีประโยชน์ต่อประเทศไทยหรือไม่

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ขณะนี้อายุ 41 มีความพร้อมด้านร่างกายและกำลังใจ กำลังสมอง และมีความรู้ ที่พร้อมทุ่มเทชีวิตและวิญญาณ เพื่อประชาชนชาวไทย 66 ล้านคนให้ประเทศไทยดีเหมือนเดิม ดังที่พระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษสร้างไว้ แม้จะหมดแรงหรือหมดลมหายใจไป

ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาสพรรคไทยศรีวิไลย์ และตนเองในการปฎิบัติหน้าที่ ส.ส.เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนใน 4 ปีที่ผ่านมา ขออนุญาตกราบสภาแห่งนี้ ไปยังประชาชน 66 ล้านคน

ทั้งนี้หากนายมงคลกิตติ์ลาออก น.ส.ภคอร จันทรคณา ส.ส. บัญชีรายชื่อลำดับถัดไป เป็น ส.ส.แทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทวี” ไล่บี้สัญญาทางด่วนเอื้อเอกชน-ปมที่ดินฮุบสิทธิชาวบ้าน

จับตา “อภิปรายทั่วไป” วันแรก

“ชลน่าน” เปิดอภิปราย ชี้รัฐบาลไม่ทำตาม 12 นโยบายเร่งด่วน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More