พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'อิ๊งค์' ลั่นไทยเสียโอกาสเพราะถูกรัฐประหารคนยึดอำนาจบริหารงานไม่เป็น

‘แพทองธาร’ ลั่น ไทยเสียโอกาสเพราะถูกรัฐประหาร-คนยึดอำนาจบริหารงานไม่เป็น-หาเงินให้ประชาชนไม่ได้ แต่ ‘เพื่อไทย’ พร้อมกลับมาทำให้

เวลา 14.30 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (พท.) พร้อมคณะ ขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่โรงเรียนมัธยมเดชอุดม โดยมีส.ส.พรรคเพื่อไทยเจ้าของพื้นที่เข้าร่วมอาทิ เอกชัย ทรงอำนาจเจริญ สมคิด เชื้อคง ประภูศักดิ์ จินตะเวช รวมทั้ง ชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ 

โดย แพทองธาร ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พ่อใหญ่ฝากมาบอกว่า คึดฮอดหลายเด้อ คุณอา (ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ก็ฝากบอกว่า คิดฮอดหลายๆ จ.อุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อม แต่ เสียดายที่ประเทศเราโดนทำรัฐประหารทำให้ประเทศเราถอยหลังลงไปมากแทนที่จะไปแข่งขันกับประเทศสิงคโปร์หรือไปแข่งกับระดับโลกได้แต่ตอนนี้กลับถอยหลัง หนี้สินที่รัฐบาลนี้ทำไว้ต้องชดใช้ถึงชั่วลูกชั่วหลาน เพราะคนที่ยึดอำนาจเข้ามาบริหารงานไม่เป็น ทำไม่เป็น และไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาหรือหารายได้ให้กับประชาชนได้อย่างไร ซึ่งเพื่อไทยพร้อมที่จะกลับมาทำให้ประชาชนมีกินมีใช้อีกครั้ง

แพทองธาร กล่าวว่า ล่าสุดมี ส.ว.ออกมาบอกตนว่าถึงพรรคเพื่อไทยจะได้ 370 กว่าเสียงก็ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ เสียงของพี่น้องประชาชนจะไม่มีความหมายแบบนั้นไม่ได้ เราเลือกใครคนนั้นต้องมาทำงานให้กับเราจริงหรือไม่ ทั้งนี้ พี่น้องต้องเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคเพื่อมาแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน จะโดนหลอกว่า เลือกพรรคไหนก็มาจับมือกับพรรคเพื่อไทยแบบนั้นไม่ได้นะ

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการปราศรัยในช่วงบ่ายยังคงคึกคัก มีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยย่อยมากกว่าหมื่นคน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More