พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สาธิต” ยืนยันไม่ย้ายพรรค พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 5 จว.ภาคตะวันออก

เมื่อวานนี้ (20 ก.พ.2566) ที่ จ.ระยอง ถูกจับตาเพราะมีการแจ้งกำหนดการแถลงเปิดใจ ของนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขและรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่านายสาธิต ปิตุเตชะ อาจเปลี่ยนค่ายย้ายพรรคในการเลือกตั้งปี 2566 มีข่าวทั้งจะไปพรรคภูมิใจไทย หรือจะพรรครวมไทยสร้างชาติ สุดท้ายเปิดใจว่า จะยังคงอยู่สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ บนเวทีกิจกรรม “ความในใจ…จากใจสาธิต” ที่หาดแหลมเจริญ อ.เมืองระยอง

นายสาธิต ยืนยันว่า จะยังคงสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นสถาบันทางการเมือง ที่อยู่คู่ประเทศไทย 77 ปี และเป็นพรรคการเมือง ที่ไม่มีใครสามารถบงการได้ มีบุคลากรที่มีความสามารถ มีนายกฯ จากพรรคประชาธิปัตย์ถึง 3 คน จึงมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นพรรคการเมืองที่อยู่คู่ประเทศไทย ทั้งในวันที่พรรคอยู่ในจุดสูงจุด และจุดต่ำสุด

นายสาธิต ยังประกาศจะพลิกฟื้นพรรคประชาธิปัตย์ ให้กลับมายิ่งใหญ่เช่นเดิม เมื่อวานนี้ยังเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ในนาม “ทีมสาธิต” 5 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ จ.ระยอง, จ.ชลบุรี, จ.จันทบุรี, จ.ตราด และ จ.ฉะเชิงเทรา ยืนยันว่า ทีมสาธิต ไม่มีสีเทา และพร้อมเดินหน้าในนามทีมสาธิตเพื่อเป็นรัฐบาล แก้ไขปัญหาในภาคตะวันออก

พร้อมเปิดยุทธศาสตร์นโยบาย “ภาคตะวันออก ต้องพิเศษ (ใส่ไข่)” เพื่อพัฒนาพื้นที่ภาคตะวันออก ที่เป็นทั้งพื้นที่เศรษฐกิจอุตสาหกรรม การส่งออก การท่องเที่ยว และการเกษตร

ทั้งการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก การยกระดับระบบสาธารณสุขที่เป็นการร่วมทุนระหว่างรัฐ และเอกชน ระบบ Sky-Doctor ส่งต่อผู้ป่วยในภาคตะวันออก รวมถึงนโยบายจังหวัดจัดการตนเองในพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อดึงภาษีจากส่วนกลาง กลับมาพัฒนาพื้นที่ภาคตะวันออก เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More