พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พท.เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ จ.ร้อยเอ็ด เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร

วันนี้ (18 ก.พ.2566) พรรคเพื่อไทย นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวิตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยเวทีสุดท้ายของวันนี้ (18 ก.พ.) ที่ลานบึงพลาญชัย อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 เขต ซึ่งมีทั้งหน้าใหม่ และคนเดิม ประกอบด้วย

เขต 1 นายสถาพร ว่องสัธนพงษ์ (ผู้สมัครหน้าใหม่)

เขต 2 นายฉลาด ขามช่วง (คนเดิม)

เขต 3 นายนิรมิต สุจารี (คนเดิม)

เขต 4 นายนรากร นาเมืองรักษ์ บุตรชาย นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ ส.ส.ปัจจุบัน

เขต 5 น.ส. จิราพร สินธุไพร (คนเดิม)

เขต 6 นายกิตติ สมทรัพย์ (คนเดิม)

เขต 7 นายศักดา คงเพชร (คนเดิม)

เขต 8 น.ส.ชญาภา สินธุไพร (ผู้สมัครหน้าใหม่)

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ก่อนที่จะมาปราศรัยที่ จ.ร้อยเอ็ด นายทักษิณได้เล่าฟังว่า เคยมาหาเสียงและมีประชาชนมาขอร้องว่า ให้เป็นนายกฯ ดูแลประชาชน พร้อมชูนโยบายพักหนี้เกษตรกร และจะนำนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค มาปรับปรุงทำให้ดีขึ้นให้ประชาชนได้ใช้เป็นสวัสดิการ รวมถึงกองทุนหมู่บ้านละล้าน จะแจกให้ประชาชนทุกหมู่บ้านได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน

พร้อมเล่าถึงโครงการอาจสามารถโมเดล ที่จะนำมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนกลับถูกรัฐประหารก่อน ส่งผลให้ประชาชนยากจนลง โดยพรรคเพื่อไทยจะทำให้นโยบายเพื่อมาปลดหนี้และสร้างรายได้ให้ประชาชน

พร้อมชูนโยบายค่าแรง 600 บาท ยืนยันว่า พรรคพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลสามารถทำได้ภายใน 4 ปี และได้แน่นอนเงินเดือนเริ่มต้นที่ 25,000 บาท ปรับปรุงขนส่งยกระดับสินค้าเกษตรส่งออก โดยมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยสามารถทำตามนโยบายที่หาเสียงได้

น.ส.แพทองธาร ยังย้ำว่า พรรคเพื่อไทย ต้องคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชนคนไทยทุกคน และขอย้ำเตือนกับประชาชน ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนและพรรคให้แลนด์สไลด์ เพื่อจะผลักดันนโยบายที่ได้หาเสียงไว้แก้ไขปัญหาของประชาชน

ด้าน นพ.ชลน่าน ยังคงเน้นย้ำว่า พรรคเพื่อไทย มีเพียงพรรคเดียว ไม่มีพรรคพี่ ไม่มีพรรคน้อง ไม่มีสาขาพรรค พร้อมกันนี้ พรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ โดยคิดที่ 1 คือ การชนะแลนด์สไลด์ จ.ร้อยเอ็ด ทั้ง 8 เขต และคิดเอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไป แต่การจะทำสำเร็จได้ต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย

ขณะที่นายณัฐวุฒิ ได้กล่าวปราศรัย ถึงบริหารงานที่ของรัฐบาลนี้จนทำประเทศพังเสียหาย มีแต่กู้เงิน ส่วนการที่นายทักษิณ ชินวัตร จะกลับไทยหรือไม่กลับนั้น ไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทยจะได้เป็นรัฐบาลหรือไม่ แต่ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล 3 ป. ได้กลับบ้านแน่นอน

การที่บอกว่าพรรคพวกนายทักษิณเป็นคนชั่วแล้วพวกตัวเองเป็นคนดี มองว่า หากดีจริงประเทศคงไม่พังมาถึงทุกวันนี้ พร้อมย้ำ บ้านเมืองนี้ต้องการคนเคารพกติกา เคารพประชาชนเข้ามาแก้ปัญหา แต่ตอนนี้ไม่สำนึก จะอยู่ต่อเท่านั้น และให้ส.ว.ออกมาเป็นด่านหน้าทุกวัน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More