พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ อ้อนคนเมืองจันทบุรี ชูนโยบาย “ทำแล้ว-ทำอยู่-ทำต่อ”

วันนี้ (22 ก.พ.2566) แม้จะไม่ได้อยู่ในกำหนดการเดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการ และรับฟังปัญหาการกัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งทะเล ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ถือฤกษ์ 09.19 น. นำคณะสวดบูชาศาลหลักเมือง พร้อมผูกผ้าสามสีที่เสาหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

หลังจากนั้นก็ถวายพระมาลาสักการะ-บูชา สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พร้อมอธิษฐานให้มีชัยชนะในทุกเรื่อง และขอให้ศัตรูทั้งปวงจงพินาศหมดสิ้น แต่ขอให้การงานจงประสบความสำเร็จ ก่อนที่คณะกรรมการมูลนิธิฯ จะมอบถุงแดงบรรจุพุทธคุณ พร้อมผ้ายันต์ ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายต่าง ๆ

การลงพื้นที่ครั้งนี้ นายกฯ นำรัฐมนตรีที่รับผิดชอบรับฟังเสียงสะท้อน จากปัญหาที่ดินถูกกัดเซาะหลายพันไร่ โดยนายกฯ รับปากจะหาแนวทางแก้ปัญหาให้ตรงจุด ท่ามกลาง ส.ส.-นักการเมือง และ ประชาชน ชูป้าย-ส่งสัญลักษณ์มือมินิฮาร์ต-ชู 2 นิ้ว ตะโกนให้เป็น “นายกฯ ต่อ” แต่นายกฯ บอกอยากให้อยู่ต่อต้องเลือก พร้อมฝาก 3 ทำ คือ “ทำแล้ว-ทำอยู่ และทำต่อ”

หลังจากนั้นได้กล่าวทักทายประชาชนที่เดินทางมาต้อนรับอีกครั้ง โดยประชาชนส่วนหนึ่งกล่าวถึงความประทับที่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ คนแรก ที่เดินทางมาถึง อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีนายกฯ คนใดลงมาในพื้นที่นี้ ก่อนที่นายกฯ จะรับปากอีกครั้งว่า จะนำปัญหาเหล่านี้ไปแก้ไข ถ้าได้ทำต่อ ก็จะทำต่อไป แต่ถ้าไม่เลือก ก็ไม่ได้อยู่ทำต่อ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More