พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ลุงตู่ตูน' โหมมอตโต้ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” อุ่นเครื่อง รทสช.จ่อปราศรัยใหญ่ 'โคราช'

เฟซบุ๊กเพจลุงตู่ตูน’ปล่อยคลิปอุ่นเครื่องก่อน ‘ประยุทธ์’ เปิดปราศรัยหาเสียง “โคราช” เวทีแรกในภาคอีสาน 25 ก.พ.นี้ พร้อมเปิดคลิปสัมภาษณ์คนโคราชส่งเสียงเชียร์ให้เป็นนายกฯ อยู่ต่อ โหม ‘ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ’

วันที่ 23 ก.พ. 2566 แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้โพสต์คลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมกับแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งถือเป็นเวทีในภาคอีสาน

โดยคลิปวิดีโอได้เปิดด้วยมอตโต้ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวไว้เมื่อการลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นมอตโต้ในการหาเสียงเลือกตั้งของ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ยังได้มีบทสัมภาษณ์ความคิดเห็นของประชาชนหลากหลายกลุ่มในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ที่มีต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผู้ให้สัมภาษณ์ต่างให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ในการทำงานทางการเมืองเพื่อสานต่อภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ รวมทั้งได้แสดงความพอใจในผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมา อาทิ โครงการคนละครึ่ง และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตลอดจนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ชาวนครราชสีมาได้ประโยชน์ เช่นโครงการรถไฟความเร็วสูง หรือมอเตอร์เวย์ เป็นต้น

สำหรับความคิดเห็นของประชาชนมีอาทิ “อยากให้รัฐบาลลุงตู่อยู่ต่อ จะได้สานงานที่ทำมาต่อ ลุงตู่ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ สู้ๆนะคะ”, “ผมชอบโครงการบัตรสวัสดิการฯ ซึ่งส่วนตัวก็ได้สิทธิ์อยู่ ถือว่าช่วยเราได้เยอะ รวมทั้งโครงการคนละครึ่ง…ถ้ามีสมัยก็อยากให้ (พล.อ.ประยุทธ์) อยู่ทำต่อไป” และ “ทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูง หรือมอเตอร์เวย์ ที่จะมาลงเมืองโคราช ทำให้เมืองโคราชเจริญขึ้น ประชาชนจะได้ประโยชน์หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจที่ดีขึ้น เห็นด้วยถ้าท่านจะได้เป็นนายกฯต่อ”

ประยุทธ์ -A276-47B6-9A53-4DBBE8E9EB3E.jpeg

ชมคลิป https://www.voicetv.co.th/watch/C0QcmU8Tf

ชมคลิป เพจลุงตู่ตูน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More