พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘แรมโบ้’ เช็กเวทีต้อนรับ ‘ตู่’ มั่นใจจัดยิ่งใหญ่ ที่สุดกว่าทุกพรรค

แรมโบ้อีสาน ตรวจเช็กความพร้อมเวทีปราศรัยใหญ่โคราชรอรับ นายกฯลุงตู่ พรุ่งนี้ มั่นใจจัดยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าทุกพรรคที่เคยจัดขึ้นในภาคอีสาน เชื่อมีคนฟังจาก 20 จังหวัดร่วม 3 หมื่นคน

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 18.00 น. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางไปที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยของเวทีปราศรัยใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติ ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเดินทางมาปราศรัยใหญ่ ในช่วงเย็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ นายเสกสกลได้ตรวจเช็คระบบแสง สี เสียง บนเวทีปราศรัย เพื่อไม่ให้เกิดข้อบกพร่อง และตรวจสอบสนามหน้าศาลากลางที่จะมีการนำเก้าอี้มาตั้งไว้กว่า 3 หมื่นตัว เพื่อให้ประชาชนชาวภาคอีสาน 20 จังหวัดที่เดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยได้นั่งอย่างสะดวกสบาย พร้อมกันนี้ก็ได้มีการประสานตำรวจภูธรภาค 3 ให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 150 นาย มาอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ด้วย

นายเสกสกล ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองมาตรวจสอบความเรียบร้อยของเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เพื่อต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ที่จะเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ จากการตรวจสอบระบบไฟ และระบบเครื่องเสียงก็เรียบร้อยดี โดยการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ พล.อ.ประยุทธ์จะมาประกาศสโลแกนพรรค “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ในพื้นที่ภาคอีสาน รวมทั้งจะมีการปักธงชัย ประกาศชัยชนะ

ในฐานะที่ พล.อ.ประยุทธ์เป็นลูกอีสาน หลานย่าโม ซึ่งจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 132 เขตในภาคอีสาน โดยหวังว่าจะได้รับเลือกตั้งเข้ามาให้มากที่สุด เพราะตอนนี้กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน แม้ว่าจะยังไม่เคยมี ส.ส. และเพิ่งจะเป็นพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นมาใหม่ แต่ได้รับกระแสความนิยมในภาคอีสานดีมาก และมั่นใจว่าเวทีการปราศรัยของพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ จะยิ่งใหญ่ที่สุด มีคนเข้ามาฟังมากที่สุดกว่าเวทีปราศรัยของทุกพรรคที่เคยจัดขึ้นในภาคอีสานเลยทีเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More