พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ประเดิมก่อนขึ้นเวที 'ตู่' ถูกวัยรุ่นถาม “ยึดอำนาจมา 8 ปีอายบ้างไหม เงินกู้เมื่อไหร่จะใช้หมด”

วัยรุ่นโคราชตะโกนถาม ‘ประยุทธ์’ ยึดอำนาจมา 8 ปีอายไหม-นโยบายเก่ายังทำไม่ได้เลย ระหว่างพรรค ‘รวมไทยสร้างชาติ’ บวงสรวงย่าโม ก่อนเวทีปราศรัยใหญ่

เมื่อเวลาประมาณ 17.05 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นากยกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย พีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค และสมาชิกพรรค ได้เดินทางเข้าสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เพื่อบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยมีโหรพราหมณ์เป็นผู้นำพิธีบวงสรวง โดยระหว่างนั้นมีกลุ่มผู้สนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ จากหลายจังหวัดในภาคอีสาน ส่งเสียงเชียร์ “ลุงตู่ สู้ๆ ลุงตู่อยู่ยาว” 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม และสดชื่น พร้อมรับไหว้ ประชาชนและสมาชิกพรรคที่มาคอยต้อนรับตั้งแต่ลงจากรถ ระหว่างทำพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี พล.อ.ประยุทธ์ เผยว่า ได้ขอให้ประเทศชาติประชาชนมีความสุข ถ้าใครทำดี ก็ได้กับตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ ทำพิธีบวงสรวง ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน มายืนไลฟ์สด และตะโกนว่า 8 ปี ที่ยึดอำนาจมาอายไหมครับ ปิดกั้นความคิดต่างอายไหม รถไฟความเร็วสูงเมื่อไหร่จะได้ใช้ หนี้ที่กู้มาจะชดใช้อย่างไร นโยบายจากพรรคเก่ายังทำไม่ได้เลย 

ทั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่คอยประกบชายทั้ง 2 คนไม่ให้เข้าถึงตัว พล.อ.ประยุทธ์

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More