พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชิบหายแล้วกู” ไตรรงค์ลั่นกลางเวที 'รทสช.' หลุดพูดให้คนเลือก 'ไทยรักไทย'

‘ไตรรงค์ สุวรรณคีรี’ ที่ปรึกษานายกฯ โป๊ะกลางเวที รวมไทยสร้างชาติ ที่โคราช ปราศรัยให้เลือก “ไทยรักไทย” ก่อนรู้ตัวพูดผิด ก่อนอุทานลั่นว่า “ชิบหายแล้ว”

25 ก.พ. ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ขึ้นปราศรัยตอนหนึ่งว่า

“ความกตัญญูกตเวทีเป็นคุณสมบัติของคนดี พวกเราเป็นคนดีใช่ไหมพี่น้อง เราต้องไม่ลืมบุญคุณบรรพบุรุษใช่ไหมพี่น้อง ต้องรักษาประเทศนี้เอาไว้ให้อยู่ให้ดีที่สุด ผมไม่เล่นแล้วการเมือง แต่ผมมาช่วยบิ๊กตู่เพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดี ผมดูแล้วหัวหน้าพรรคทั้งหลายเนี่ยไม่มีใครดีเหนือกว่าบิ๊กตู่หรอก ถ้าเราอยากได้รัฐบาลที่ดีให้เลือกพรรคไทยรักไทย ของ.. เอ้ยไม่ใช่ ชิบหายแล้วกู รวมไทยสร้างชาติ ไอ้ไทยรักไทยน่ะมันชิบหายไปนานแล้ว และยังชิบหายต่อมาจนปัจจุบันนี้ ไม่เจริญหรอก คนโกงชาติ ไม่มีวันเจริญ เชื่อเหอะ ผมก็พูดแค่นี้ เลือกรวมไทยสร้างชาตินะ ไม่ใช่ไทยรักไทย ขอบคุณครับพี่น้อง”

ทั้งนี้ ช่วงที่นายไตรรงค์พูดผิดว่าให้เลือกพรรคไทยรักไทย ได้มีเสียงเฮ และตะโกนเรารักลุงตู่ จากผู้ที่มาร่วมฟังการปราศรัย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More