พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ทนายเคน” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล รถชนเจ็บสาหัส

วันนี้ (26 ก.พ.2566) นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์นายกรณี ติรานนท์ เวียงธรรม หรือทนายเคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ พรรคก้าวไกล ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า พรรครับทราบเรื่องนี้ด้วยความเป็นห่วงอย่างยิ่ง ขณะนี้นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส. พิษณุโลก และกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล สัดส่วนภาคเหนือ ได้เดินทางไปดูอาการของทนายเคนแล้ว

รังสิมันต์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร หรือมีประเด็นทางการเมืองเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความกระจ่างและเพื่อความเป็นธรรมแก่ว่าที่ผู้สมัคร ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการสอบสวนหาผู้ต้องหามารับผิดโดยเร็วที่สุด

สำหรับติรานนท์ เวียงธรรม หรือทนายเคน เป็นชาวแพร่โดยกำเนิด เคยทำงานทนายความอยู่ที่กรุงเทพฯ ระยะหนึ่ง ก่อนกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด และเป็นทนายความอาสาประจำศาลจังหวัดแพร่ ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาด้านคดีความแต่มีรายได้น้อย ให้สามารถเข้าถึงความช่วยเหลือทางกฎหมาย จนได้รับฉายาทนายคนจน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More