พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประเสริฐ' นำทีมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยนครปฐม

“เพื่อไทย นครปฐม” ลุยพื้นที่บางเลนเดินรับฟังปัญหาชาวบ้าน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขต 4 เขต 5 อ้อนชาวนครปฐมเลือกผู้สมัคร ส.ส.ยกจังหวัดเพื่อช่วยให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลนำนโยบายดีดีไปปฏิบัติได้จริง

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 09.09 น. ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยเขต 4 เขต 5 จังหวัดนครปฐม ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่ 10 ต.นราภิรมณ์ อ.บางเลน เพื่อใช้เป็นสถานที่ติดต่อประสานงานระหว่างตัวแทนพรรคกับสมาชิกหรือผู้สนับสนุนในพื้นที่ ซึ่งมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในจังหวัดนครปฐมมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก 

ประเสริฐ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่าตอนนี้ที่นครปฐมไม่มีบ้านใหญ่ มีแต่บ้านของประชาชนที่ต้องทนทุกข์มาตลอด 8 ปี แต่ต่อไปนี้เราจะไม่ทนกับรัฐบาลเก่าที่อ้างว่าจะเข้ามาปฏิรูปการเมืองแต่ปรากฎว่าการปฎิรูป 4 ปีแรกเราได้พรรคพลังประชารัฐ 4 ปีต่อมาเราได้พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงอยากให้พี่น้องประชาชนใช้การเลือกตั้งกระชากหน้ากากคนดีออกมา โดยในวันนี้ตนขออาสาเป็นทัพหน้าในการพบปะกับพี่น้องประชาชน แต่หลังจากนี้จะมีทัพหลวงที่นำโดย “อิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยเดินทางมาพบปะพี่น้องชาวนครปฐม รวมทั้งจัดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนว่าคราวนี้พรรคเพื่อไทยเอาจริง จึงขอให้เลือกผู้สมัครของพรรคยกจังหวัดเพื่อให้เกิดการแลนด์สไลด์จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้

ด้าน วินัย วิจิตรโสภณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 (อ.บางเลน อ.ดอนตูม) ขอให้ชาวนครปฐมเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์จนสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้จริง เพราะถ้าได้ ส.ส.ไม่ถึง 250 คนก็จะได้ผู้นำคนเก่าเข้ามาบริหารอีกเพราะเขามี 250 สว.คอยยกมือสนับสนุนอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าเราจะเลือกพรรคร่วมรัฐบาลพรรคใดเราก็จะได้ พล.ประยุทธ์ หรือไม่ก็ พล.อ.ประวิตรเข้ามาเป็นรัฐบาลเหมือนเดิม มีแต่ช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เท่านั้นจึงจะสามารถเปลี่ยนรัฐบาลได้ ซึ่งนโยบายดีดีใครใครก็พูดได้ แต่พูดแล้วทำได้จริงและเคยทำให้เห็นมาแล้วตั้งแต่สมัย ดร.ทักษิณ ชินวัตร ก็มีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่ “คิดใหญ่ ทำเป็น” ไม่ใช่ทำเป็นคิดนโยบายขายฝันเอาไว้ตอนหาเสียง พอทำไม่ได้ก็แอบไปลบข้อมูลในเว็บไซต์ทิ้ง อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยไม่ทำแน่นอน

ขณะที่ ประภัสร์ จงสงวน แกนนำพรรคเพื่อไทยซึ่งเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยจะสู้กับบ้านใหญ่นครปฐมได้อย่างแน่นอนเพราะประชาชนเคยเห็นฝีมือการบริหารงานของพรรคเพื่อไทยในอดีตมาแล้ว หลังจากรัฐบาลชุดนี้อยู่มา 8 ปีแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากจะสร้างแต่หนี้สินและหลายเรื่องก็ทำไม่ถูกต้อง เช่นระบบขนส่งมวลชนหรือระบบรางเพราะคิดแต่เรื่องการก่อสร้างโดยไม่มีการวางแผนว่าสร้างไปแล้วมีความพร้อมในด้านต่างๆหรือไม่ นโยบายดีดีใครก็พูดได้แต่พูดแล้วทำได้จริงมีแต่พรรคเพื่อไทยเท่านั้น โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในนครปฐมอย่างแน่นอน

หลังจากเสร็จกิจกรรมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐได้นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดน้ำลำพญาแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอบางเลน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยหรือเดินทางมาท่องเที่ยวในตลาดน้ำชื่อดังแห่งนี้ มีหลายคนมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ยังมีพ่อค้าแม่ค้ามาพูดคุยสะท้อนปัญหาความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมาด้วย สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต 1 ธนัญญา พันธ์การรุ่ง เขต 2 ธนกร เชาวนเมธา เขต 3.ทรงพล ชูศิลป์กุล เขต 4 วินัย วิจิตรโสภณ เขต 5 มานพ คำหวาน และเขต 6 ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More