พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

​‘Everything Everywhere All At Once’ ปูทางสู่ ‘ออสการ์’ ทุบสถิติ 4 รางวัลรวดจาก SAG

ภาพยนตร์มาแรงแห่งปีอย่าง Everything Everywhere All At Once หรือ EEAAO เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องปูทางสู่ออสการ์ที่กำลังจะมีขึ้นวันที่ 12 มี.ค.นี้ โดยล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 4 รางวัลรวดจากเวทีใหญ่อย่าง SAG Awrds 2023 ซึ่งไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องใดเคยทำได้มากเท่านี้มาก่อน

EEAAO สามารถชนะรางวัลสาขาใหญ่ที่สุดอย่างนักแสดงกลุ่มยอดเยี่ยม ขณะที่นักแสดงนำอย่าง ‘มิเชล โหย่ว’ ชนะรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมเป็นของ ‘เจมี่ ลี เคอร์ติส’ และสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมตกเป็นของ ‘คี ฮุย ควาน’ 

“รางวัลนี้ไม่ได้เป็นของฉันแค่คนเดียว มันเป็นของเด็กผู้หญิงทุกๆ คนที่ดูเหมือนฉัน” มิเชล โหย่ว กล่าว

“เราอยู่ตรงนี้เพราะเรารักในสิ่งที่ทำ และเราจะไม่หยุดทำมันต่อไป … ขอบคุณที่ให้ที่นั่งตรงนี้กับฉัน เพราะเราหลายคนต้องการมันมากๆ เราต้องการถูกมองเห็น เราต้องการถูกได้ยิน และค่ำคืนนี้พิสูจน์แล้วว่ามันเป็นไปได้”

การคว้ารางวัลของ ‘คี ฮุย ควาน’ ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกที่นักแสดงชาวเอเชียสามารถชนะรางวัลในสาขานี้ได้ด้วย โดยรางวัลทั้งหมดถือเป็นเกียรติต่อเหล่านักแสดงอย่างมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความสำเร็จที่พวกเขาและเธอที่ “ได้รับการยอมรับจากคนในวงการนักแสดงด้วยกัน”

#VoiceOnline

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More