พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ประวิตร” เปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ บ้านใหญ่ “อัศวเหม” ต้อนรับ

วันนี้ (3 มี.ค.2566) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธาน เปิดตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมงและศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน

รวมไปถึงนายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ อีกทั้ง ส.ส.สมุทรปราการ ปัจจุบัน และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น, นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ, นายอัครวัฒน์ อัศวเหม, นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก, น.ส.ภริม พูลเจริญ, นายแสน บานแย้ม, นายยงยุทธ สุวรรณบุตร, นายต่อศักดิ์ อัศวเหม และนายวรพร อัศวเหม

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีว่า มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม”พบปะ พี่น้อง ประชาชน” ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ ขอฝากพรรคพลังประชารัฐไว้ในอ้อมใจของทุกคน รวมถึงไปกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และข้าราชการทุกท่านด้วย

หลังเปิดงาน นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขับรถกอล์ฟของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยมี พล.อ.ประวิตร นั่งอยู่ด้านขวามือ นายสันติ และนายสุนทร นั่งด้านหลัง เคลื่อนไปพบปะประชาชน ที่ชูป้ายต้อนรับ

ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจว่าจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดสมุทรปราการหรือไม่ ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันบ่าย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More