พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ประชาธิปัตย์พร้อมมาก! หลัง กกต.ประกาศเพิ่มเขตเลือกตั้ง”

ประชาธิปัตย์พร้อมมาก !!! จุรินทร์” ยินดี หลัง กกต.ประกาศเพิ่มเขตเลือกตั้ง นครศรีฯ-ปัตตานีเผยได้ ที่นั่ง ส.ส.เพิ่มอีก2 เตรียมขุนพล คนรุ่นใหม่หลายทีม ลุยหาเสียงทั่วประเทศ

ประชาธิปัตย์พร้อมมสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ให้สัมภาษณ์ ถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง โดยมีการเพิ่มเขตที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และปัตตานีว่า ถือว่าเป็นเรื่องดีที่นครศรีธรรมราช กับปัตตานี มีผู้แทนเพิ่มขึ้น สำหรับจังหวัดปัตตานี ในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) พรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปิดตัวครบทั้ง 5 เขต ทั้งเขตเดิม 4 เขต และเขตที่เพิ่มขึ้น 1 เขต ขณะนี้มีผู้สมัครครบแล้ว ส่วนที่จังหวัดนครศรีธรรมราชกำลังดำเนินการ แต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะมีตัวผู้สมัครเกินจำนวนเขตอยู่แล้ว และจากการที่ภาคใต้มีจำนวนเขตเลือกตั้งเพิ่มเป็น 60 เขต จากเดิม 58 เขตนั้น ตนก็มั่นใจว่าอย่างน้อยก็ 40 บวก 

“ในพื้นที่ภาคใต้ เสียงตอบรับประชาธิปัตย์ยังแน่นเหนียว และจากการลงพื้นที่ก็มีหลายคนบอกว่า คราวที่แล้วไม่ได้เลือก แต่เที่ยวหน้าจะเลือก เยอะเลย เราก็มั่นใจว่าพรรคไม่เคยเปลี่ยน อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน และ 4 ปี เรายืนหยัดมั่นคงในอุดมการณ์ของเรา และก็มีผลงานจากการเข้าร่วมรัฐบาลปรากฎให้เห็นเป็นรูปธรรม รวมถึงการเฟ้นตัวผู้สมัครเที่ยวนี้เราได้คนรุ่นใหม่ คนใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ มีคุณภาพเข้ามาเสริมทัพเยอะเลย ถือว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทางหนึ่งให้กับพี่น้องคนภาคใต้” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว 

พร้อมกับเปิดเผยว่า สำหรับที่จังหวัดพัทลุงเย็นนี้ (4 มี.ค.) จะมีการปราศรัยใหญ่ และเปิดตัวผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต เพราะพัทลุงมีจำนวนเขตเท่าเดิม โดยผู้สมัคร 2 คน เป็นคนรุ่นใหม่ คือ ดร.เดย์ ปิยะกาญจน์ สุพรรณชนะบุรี ผู้สมัครเขต 2 และ ร่มธรรม ขำนุรักษ์ ผู้สมัครเขต 3 ซึ่งเป็นคนเก่งทั้งคู่ มีศักยภาพสูงมาก และเขต 1 คือ สุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.พัทลุง 2 สมัย ถือว่าเที่ยวนี้ ทีมผู้สมัครพัทลุงของพรรคประชาธิปัตย์ คุณภาพคับแก้วทั้ง 3 คน พร้อมกับมั่นใจว่าจะมีพี่น้องประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยเรือนหมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเวทีปราศรัยที่จังหวัดพัทลุงไม่แพ้ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีประชาชนสนใจ เดินทางมาฟังปราศรัย ขณะนี้เป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 20,000 คน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More