พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ใครจมอดีตก็ปล่อยไป ! พปชร.หาเสียงเมืองปทุมฯ โวดึงเสื้อแดง-กปปส. เสริมทัพว่าที่ผู้สมัครฯ

ใครจมอดีตก็ปล่อยไป ! พปชร.หาเสียงเมืองปทุมฯ โวดึงแกนนำเสื้อแดง-กปปส. เสริมทัพว่าที่ผู้สมัครฯ พร้อมทำ ‘ป้อม 700’ ทันที ซัดคนจมอยู่กับอดีต 8 ปีที่แล้ว

วันที่ 4 มี.ค. 2566 ที่สวนบริษัท เคเอสเอส อินเตอร์เทคกรุ๊ป คลองสาม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คณะผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ นำโดย สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ขึ้นปราศรัยหาเสียง และพบปะประชาชนในพื้นที่

สันติ กล่าวปราศรัยว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่พี่น้องประชาชนชาว จ.ปทุมธานี มาต้อนรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 7 คน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐได้คัดสรรว่าที่ ส.ส. เพื่อพี่น้องชาว จ.ปทุมธานี โดยมีความตั้งใจที่จะมาพัฒนา จ.ปทุมธานี และมาแก้ไขปัญหาต่างๆ ของพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องแหล่งน้ำ การพัฒนาศักยภาพลูกหลานเรื่องงานสร้างงาน สร้างอาชีพ และเรื่องพืชผลการเกษตร และต้องการให้ประชาชนเลือก ส.ส. พร้อมกัน 7 คน เพื่อเป็นพลังของพี่น้องชาวปทุมธานี และเป็นปรากฎการณ์ของชาวปทุมธานีว่า เราเลือกตัวแทนของเราด้วยความชาญฉลาด และความมุ่งมั่นอย่างมีพลังในการเป็นรัฐบาล

ด้าน ชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้ถือโอกาสตั้งเวทีปราศรัยเปิดตัว เปิดนโยบายของทีมพลังประชารัฐ เพื่อพัฒนา จ.ปทุมธานี ซึ่งต้องยอมรับว่า จ.ปทุมธานีเป็นจังหวัดที่มีความพร้อม และมีศักยภาพที่จะพัฒนาได้อีกเยอะแล้ววันนี้ ตนดีใจมากที่ได้สมาชิกพรรคพลังประชารัฐที่เข้มแข็ง ตนไม่ต้องอธิบายว่าเข้มแข็งอย่างไร เพราะหลายคนเป็นทั้งนักการเมืองท้องถิ่น และ เป็นนักธุรกิจเรียกว่าครบเครื่อง วันนี้ขาดอย่างเดียวคือ ขาดโอกาสต้องรอพี่น้องชาวปทุมธานีให้โอกาสทีมงานพรรคพลังประชารัฐเข้าไปในสภาฯ

ในส่วนของนโยบายหลักที่เราพูดตลอดคือ ก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่อยากพูดถึงอดีต ซึ่ง 8 ปีที่แล้วมันมีความขัดแย้งทางการเมืองจริง ใครก้าวข้ามไม่ได้ก็เรื่องของเขา แต่เป็นโอกาสดีหลายอย่างที่เราทำจนสามารถก้าวข้ามความขัดแย้งไปได้ และเห็นผลเด่นชัดที่สุดที่ จ.ปทุมธานี เพราะหลายคนเป็นทั้งแกนนำเสื้อแดง และแกนนำเสื้อเหลือง แต่วันนี้ทั้งสองจับมือกัน อดีตมันจบไปแล้วใครที่ยังจมอยู่ก็ปล่อยไป เราต้องจับมือเพื่อพัฒนาปทุมธานีไปด้วยกัน

“วันนี้รัฐบาลได้ทำนโยบายดีๆ ไว้หลายอย่าง บางครั้งฟังฝ่ายค้านพูดว่า อยู่มา 8 ปีไม่ทำอะไรเลย ที่ จ.ปทุมธานี มีรถไฟฟ้าเพราะรัฐบาลนี้ เรามีอินเตอร์เน็ต 5G กว่า 80% ของทุกพื้นที่ในรัฐบาลนี้ อีกทั้งเรื่องระบบสาธารณสุขเราทำไว้เยอะ ไม่อย่างนั้นจะแก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ได้” ชัยวุฒิ กล่าว

ขณะที่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ซึ่งนำโดยการจัดทัพของ เสวก ประเสริฐสุข อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี ขึ้นกล่าวปราศรัยในประเด็นที่ต้องการพัฒนา จ.ปทุมธานี ให้เทียบเท่ากับกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับเมืองหลวง และโครงสร้างพื้นฐานนั้น อาทิ ระบบสาธารณูปโภค และการขนส่งนั้นพร้อมแล้ว เพียงแต่ขาดการดูแล รวมไปถึงการจัดการน้ำที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ดูแลไว้ อีกทั้งการพัฒนาภาคการเกษตรในพื้นที่ชายขอบ จ.ปทุมธานี ซึ่งต้องการให้ประชาชนทำการเกษตรให้ได้ราคา รวมถึงสร้างโอกาสให้แก่ประชาชนในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (4 มี.ค.) เวลาประมาณ 12.00 น. สันติ พร้อมพัฒน์ และชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 คน ได้พบปะประชาชนบริเวณตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า ต.บ้านกลาง อ.เมือง ก่อนที่เวลา 17.00 น. จะเดินทางไปยัง วัดคลองแอนพัฒนาราม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง เพื่อเป็นประธานเปิดงานบุญพระเวสมหาชาติ ก่อนจะเดินทางมายังจุดปราศรัย โดยที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้เดินทางมาด้วยเนื่องจากติดภารกิจส่วนตัวที่ จ.นครศรีธรรมราช

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More