พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

กลับบ้านแล้ว! นายกฯ ออกจาก รพ.หลังข้อมือขวาอักเสบบวม

วันนี้ (6 มี.ค.2566) หลังจากเข้ารักษาอาการข้อมือขวาอักเสบบวม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีอาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว โดยมี พล.ต.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ ได้ติดตามดูแลอาการอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากโรงพยาบาลแล้วในช่วงค่ำที่ผ่านมาด้วยท่าทางสดใส ยิ้มกว้าง เปิดหน้ากากอนามัยทักทายสื่อมวลชนที่มาเฝ้าทำข่าวตลอด 3 วันที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์ขอบคุณทุกกำลังใจ

ขอบคุณนะจ๊ะ ขอบคุณมากนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคน ขอไปพักหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวไปทำงานพรุ่งนี้นะ

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มือขวาของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังใส่เฝือกอ่อนอยู่ แต่อาการบวมที่มือลดลงมากกว่าตอนก่อนมารักษา ขณะที่หลังมือซ้ายยังมีการเสียบเข็มสำหรับให้ยาไว้อยู่ โดยหากไม่มีอะไรผิดปกติซ้ำขึ้นอีก พล.อ.ประยุทธ์ จะประธานการประชุม ครม.ในวันพรุ่งนี้ด้วย

ขณะที่ฝั่งพรรคพลังประชารัฐเริ่มปรับแผนการสื่อสารกับประชาชน หลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ไม่สามารถร่วมเวทีปราศรัยหาเสียงในทุกเขตพื้นที่เลือกตั้งของพรรคได้ทั้งหมด โดยเลือกใช้วิธีการสื่อสารผ่านเทคโนโลยี หรือ “วิดีโอคอล” ทั้งสถาบันการศึกษา ตลาด-ชุมชน และสถานสงเคราะห์คนชราหญิง หวังเจาะกลุ่มฐานเสียงทุกกลุ่ม เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ก่อนจะย้ำว่าใจถึงพึ่งได้ ขณะเดียวกันถือฤกษ์วันมาฆบูชา พลเอก ประวิตร เดินทางไปทำบุญที่วัดชนะสงคราม

ภูมิใจไทยชี้พรรคใหญ่ลอกนโยบายพักหนี้ 3 ปี

ส่วนพรรคภูมิใจไทยนายทะเบียนพรรคอย่างนายศุภชัย ใจสมุทร ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กพร้อมภาพนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค โดยระบุข้อความ “อย่าลักไก่-ก็อปปี้นโยบาย” โดยเฉพาะการพักหนี้ 3 ปี พร้อมพักต้น-ปลอดดอก พร้อมอ้างว่ามีพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง นำนโยบายนี้ไปหาเสียง ทั้งที่นโยบายดังกล่าว ไม่เคยถูกบรรจุไว้ในแผ่นป้ายหาเสียง ซึ่งการกระทำในลักษณะนี้อาจเรียกได้ว่ากำลังเคยเคลมนโยบายของพรรคไปหาเสียง

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More