พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชลน่าน” ยัน “เพื่อไทย” ไม่จับมือ “ประวิตร” แม้เสียงจะไม่ถึง 310

วันนี้ (12 มี.ค.2566) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการที่ปราศรัยบนเวทีหาเสียง ที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ช่วงหนึ่งที่บอกว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า มีกระแสที่เสมือนว่า ปิดกั้นยุทธศาสตร์แลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย

หากประชาชนสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ตามเป้าหมายที่ประกาศไว้ 310 เสียง ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับใคร โดยเฉพาะพรรคการเมืองในซีกเผด็จการ

เมื่อถามว่าหากหลังการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ 310 เสียง จะทำอย่างไร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า อยู่ที่ผลการเลือกตั้งจากประชาชน ซึ่งจะต้องดูตัวเลข ส.ส. พรรคการเมืองที่ประชาชนไว้วางใจเลือก รองจากพรรคเพื่อไทย ว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหน แต่ยังคงยึดมั่นในอุดมการเสรีประชาธิปไตย ที่สามารถทำงานร่วมกันได้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงเป้าหมายพื้นที่ทางการเมืองใน จ.พิษณุโลก ว่า สามารถได้ ส.ส. ยกจังหวัด ด้วยนโยบายที่นำเสนอแก่ประชาชน ขณะเดียวกันว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ก็ทำงานอย่างหนัก จึงมั่นใจและมีกำลังใจอย่างมาก

ส่วนกรณีที่อดีต ส.ส. นายพินิจ ช่างนิยม ย้ายไปอยู่ค่ายพรรคภูมิใจไทย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัครที่ส่งในเขตเลือกตั้งนี้ เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ต้องแนะนำความมุ่งมั่นตั้งใจของว่าที่ผู้สมัครที่จะเข้าไปทำงานในสภาเพื่อ ผลักดันนโยบายให้ประชาชน นพ.ชลน่านกล่าวเสริมว่า มั่นใจ 100 %

หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงโพล กระแสนิยม ของพรรคเพื่อไทยว่ามีการติดตามการสำรวจความนิยมต่อเนื่อง

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังขึ้นปราศรัยเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจและซาบซึ้งใจ ที่ประชาชนให้การต้อนรับที่ดี

เมื่อถามว่าเวทีที่สองลีลาดุเดือดมากขึ้น นายเศรษฐษ กล่าวว่า สงสัยมาจากความอัดอั้นตันใจ และการขึ้นเวทีปราศรัย เป็นหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในการขยายนโยบายพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบว่า ในอนาคตหากเลือกพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยจะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง

อ่านข่าวอื่นๆ

ป.ป.ช.แจ้งข้อกล่าวหา “สุขุมพันธ์” กับพวก ปมรถไฟฟ้าสายสีเขียว

“กรมอุตุฯ” เตือนรับมือ “พายุฤดูร้อน” อย่าอยู่ในที่โล่ง-บริเวณสิ่งปลูกสร้างไม่แข็งแรง

รายงานพิเศษ : ฟ้อง “นอท กองสลากพลัส” กว่า 500 คดี แก้สลากแพงถูกจุดหรือไม่?

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More