พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ทิพานัน' ยันชาวราชบุรีต้อนรับ 'ประยุทธ์' อบอุ่น เบรก 'เพื่อไทย' อย่าบิดเบือน

‘ทิพานัน’ ยันชาวราชบุรีน่ารัก ต้อนรับ ‘ประยุทธ์’ อบอุ่น เบรกเพื่อไทยไม่ต้องรีบโยง บิดเบือนเหตุ ‘ป้าวันนา’ ประท้วง นายกฯ ยันพร้อมรับฟังความเห็นต่าง กำชับผู้เกี่ยวข้องดูแลสถานการณ์ให้เหมาะสม

ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ติดตามกรณีเหตุชุลมุนที่เกิดระหว่างลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีของท่านนายกฯ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้แสดงความห่วงใย และได้กำชับสั่งการให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลประชาชนแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองใดๆ พร้อมรับฟังความเห็นต่าง ทั้งนี้ได้กำชับหากเป็นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ให้เน้นใช้วิธีการเจรจาโดยสันติ เพื่อคลี่คลายปัญหาให้เหมาะสม

ส่วนกรณีที่ อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวหา พล.อ.ประยุทธ์ เสพติดความรุนแรงนั้น ทิพานัน กล่าวว่า เป็นคำกล่าวที่เกินความจริงไปมาก ทั้งที่เป็นเรื่องการปฏิบัติหน้าที่เผชิญเหตุหน้างานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และไม่ได้เป็นช่วงเหตุการณ์ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในบริเวณนั้น ดังนั้น อนุสรณ์ ควรอ่านข่าวให้แตกก่อนที่จะวิจารณ์จับโยงและบิดเบือนสถานการณ์เพื่อให้ร้ายหรือดิสเครดิตทางการเมือง ซึ่งเชื่อว่าพี่น้องประชาชนที่ติดตามข่าวสามารถแยกแยะข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นได้

“ชาวราชบุรีน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปจังหวัดราชบุรีหลายครั้ง ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่นเสมอมา ซึ่งหากมีผู้เห็นต่าง ท่านก็รับฟังและเข้าใจทุกฝ่าย” ทิพานัน กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More