พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

3 แกนนำภูมิใจไทย พบ 'ประวิตร' ร่วมโต๊ะกินข้าวกลางวัน บรรยากาศชื่นมื่น

‘อนุทิน ศักดิ์สยาม ชาดา’ ขอเข้าพบ ร่วมโต๊ะกินข้าวกลางวันกับ ‘ประวิตร’ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

วันที่ 15 มี.ค. เวลา 12.00 น.ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม พร้อมด้วย ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ได้เข้าพบและร่วมรับประทานอาหารกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ได้มีการพูดคุยกันในหลายๆเรื่อง โดยบรรยากาศในการพูดคุยมีความเป็นกันเองและเป็นไปด้วยความชื่นมื่น พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี 

สำหรับการพบปะครั้งนี้มีขึ้นภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานการประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ภายในห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด กับคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ และคณะกรรมการแร่แห่งชาติ หลังจากประชุมเสร็จในในช่วงเวลาเที่ยง อนุทิน ศักดิ์สยาม ชิดชอบ และ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ได้เข้าพบพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนขอตัวก็กลับไป ด้วยบรรยากาศชื่นมื่น แต่ไม่ได้รายงานว่ามีการพูดคุยมีเรื่องอะไรบ้าง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More