พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ประยุทธ์’ กั๊กยุบสภาฯ 20 มี.ค. ให้รอดูราชกิจาฯ แจงลงพื้นที่ถี่หวั่นหน่วยงานเกียร์ว่าง

‘ประยุทธ์’ ยังกั๊กท่าทีวันยุบสภาฯ ให้รอดูราชกิจจาฯ ประกาศยุบสภาฯ หลังมีกระแสข่าวจ่อยุบสภาฯ 20 มี.ค. ยันไม่พูดเอง แจงลงพื้นที่ถี่หวั่นหน่วยงานเกียร์ว่าง

วันที่ 17 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงการประกาศยุบสภาฯ เป็น วันทีื 20 มี.ค.หรือไม่ ว่า “ก็เดี๋ยวรอๆ รอนิดหนึ่งนะ ไม่มีอะไร เมื่อถามว่า นายกฯ จะประกาศยุบสภาฯ เองเลยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า “ไม่ใช่ดิ ออกราชกิจจานุเบกษา นายกฯพูดเองที่ไหนเล่า”

โดยก่อนหน้้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวระหว่างลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.เชียงใหม่ ถึงการเตรียมตัวประกาศยุบสภาฯ ว่า “ต้องเตรียมแล้วสิ เดี๋ยวรอสักนิดหนึ่ง เดี๋ยวก็ออก”

เมื่อถามว่า ออกวันไหน นายกฯ ระบุว่า เดี๋ยวรอสิ รอๆ ต้องรอประกาศราชกิจจาฯ ก่อน แต่ระหว่างนี้ก็ลงพื้นที่เพราะงานยังมีอยู่ พร้อมยืนยันว่าแม้เป็นรัฐบาลรักษาการ ก็ยังคงต้องลงพื้นที่ต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้ที่จะต้องลง เพราะมันเป็นช่วงรอยต่อระหว่างที่มีการเลือกตั้ง ตนก็ต้องดูเพื่อให้ทุกหน่วยงานไม่เกียร์ว่าง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More