พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“อนุทิน” ลั่นไม่ถอยปักหมุดกทม.ขอเลือกยกพรรค พร้อมนั่งนายกฯ

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงนว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่บริเวณลานกีฬาชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยการปราศรัย ครั้งนี้นายอนุทิน ระบุว่าอยากให้ประชาชนเลือกนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เป็น ส.ส.เขตห้วยขวาง เพื่อประเดิมชัยชนะในพื้นที่ กทม.ให้กับพรรคภูมิใจไทย

นอกจากนี้บางช่วงบางตอน นายอนุทิน ปราศรัยตอนหนึ่งว่า เป็นรมว.สาธารณ สุข มาครบ 4 ปี คิดตรงกันจะสร้างโรงพยาบาลย่อยๆ ให้พี่น้องตามมุมเมืองต่างๆ เรียกว่าโรงพยาบาลสี่มุมเมือง และไม่ซ้ำซ้อนกับโรงพยาบาลของกทม.

แต่จะสนับสนุนกับกรมการแพทย์ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ มีโรงพยาบาลตา และมาสร้างเป็นโรงพยาบาลขนาดกระทัดรัดเพื่อรองรับคนทางห้วยขวาง และวังทองหลางการทำให้คนกรุงเทพฯ มีคุณภาพชีวิตที่ดี และประกอบอาชีพเสริมสร้างรายได้ 

ถ้ากาพรรคพวกผมก็เข้าไป แต่หากพี่น้องกา 2 ครั้งได้อีกเป็นโหล เลือกหนึ่งแถมอีกเป็นร้อย และเผลอๆ จับพลัดจับผลูขึ้นมาเป็นนายกฯ ขึ้นมา ถามว่าจะเป็นหรือไม่ ก็เป็นสิครับ แล้วทำไมถึงอยากเป็น อยากเป็นโชว์คนห้วยขวาง ตอบแทนคนห้วยขวางที่เลือกเราเข้ามา

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า พูดไปวันนี้เดี๋ยวจะหาว่าไปข่มคนอื่น เรียงหน้ามาเลย สถานการณ์แบบนี้ ผมเหมาะที่สุดนะ สถานการณ์อื่นไม่รู้แต่สถานการณ์นี้ ผมแน่นอน คนเก่า 8-9 ปีแล้ว คนใหม่ยังไม่เคยทำงาน อีกคนนึงประสบความสำเร็จทางธุรกิจ แต่ไม่มี ส.ส.ในมือ แม้แต่คนเดียว มันไม่เหมือนกัน บางคนพูดเป็นอย่างเดียวไม่ค่อยทำ แต่คนนี้ครบหมดครับพูดแล้วทำ เป็นพรรคที่มีสมาชิกสนับสนุน 100%

“อนุทิน” ลั่นไม่ถอยปักหมุดพื้นที่กทม.

นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยอาสามาทำงานรับใช้ประชาชน หลายคนอาจจะมองว่าพรรคภูมิใจไทย ไม่มีประสบการณ์ในพื้นที่ กทม. ทว่าในความเป็นจริง ผู้สมัครของของพรรคนายประเดิมชัย เป็นถึงอดีต ส.ส. ทำงานรับใช้พี่น้องมาหลายสิบปี ในตำแหน่งหน้าที่ต่างกันไป หรืออย่างนายพุทธิพงษ์ ก็เช่นกัน ถือว่าเป็นคนที่รู้จัก กทม.ไม่แพ้ใคร

สำหรับการลงพื้นที่ เพื่อมาช่วยนายประเดิมชัย ลงมาครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เพื่อแสดงให้เห็นว่าการเลือกตั้งเมืองหลวง พรรคภูมิใจไทย เอาจริง ไม่มีคำว่าถอย ที่ผ่านมาเราทำงานหนัก สิ่งหนึ่งที่ยืนยันความสามารถของเราได้คือผลงาน อาทิ เรื่องการขึ้นค่าตอบแทน อสม. เช่นเดียวกับเรื่องมะเร็งรักษาทุกที่

สิ่งที่ผ่านมา คือหลักฐานการทำงาน จากนี้จะทำอะไร คำตอบคือ มันต้องลดเรื่องค่าครองชีพของคนกรุงเทพ นอกจากนี้ยังเน้นโยบายกรมธรรม์ ผู้สูงอายุ หรือ เมื่อประชาชน มีอายุ 60 ปีขึ้นไป จะได้สิทธิ์เป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที โดยไม่ต้องสมัคร และไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต ได้สิทธิ์กู้เงินดูแลตัวเอง และ ประกอบอาชีพ หาเลี้ยงตัวเองได้ จำนวน 20,000 บาท เมื่อจากไป ลูกหลาน จะได้รับเงิน 100,000 บาท

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More