พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ลุงป้อม’ วิดีโอคอล คุย นศ.เชียงราย รับปากทำประเทศเกิดความปรองดอง ย้ำเห็นต่างทางการเมืองได้

‘ลุงป้อม’ ฟิตไม่หยุดจบปราศรัยเวทีกรุงเทพฯ วิดีโอคอล คุยนศ.เชียงราย รับปากทำประเทศเกิดความปรองดอง-คนไทยเป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ ย้ำเห็นต่างทางการเมืองได้ แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเย็นและหัวค่ำวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม.โดยมีแกนนำพรรคนำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ หัวหน้าพรรค ร่วมปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.33เขต รวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคให้ประชาชนรับทราบ 

โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกทม. แฟนเพจ FCลุงป้อมโพสต์คลิปของพล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา  

โดยตัวแทนนักศึกษา ได้กล่าว สวัสดีพล.อ.ประวิตร และขอให้ช่วยแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5 รวมทั้งขอให้พล.อ.ประวิตรใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นควันด้วย รวมทั้งขอให้แก้ปัญหาน้ำท่วมในจ.เชียงรายอย่างยั่งยืน แม้ปัญหานี้ในจ.เชียงรายจะลดระดับความรุนแรงลงแล้ว รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้พล.อ.ประวิตร ในการสร้างความปรองดองในชาติให้เกิดขึ้น

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวกับนักศึกษาว่า “สวัสดีครับ ทุกคนสบายดีนะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนยืนยันและตั้งใจจะทำให้เกิดความปรองดองในประเทศให้ได้ เพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว ความเห็นทางการเมืองนั้นแตกต่างกันได้ แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้าด้วยการรวมกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียว ส่วนการแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5นั้น ต้องลดลง โดยต้องลดการเผาป่าให้ได้ ส่วนปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมนั้นตนได้วางแผนแก้ปัญหาไว้ให้ทุกคนแล้ว”

 “วันที่ 19 มีนาคมผมจะไปพบทุกคนแล้วเจอกันนะครับ”พล.อ.ประวิตร กล่าว

ส่วนภารกิจในวัน 19 มีนาคมนั้น พล.อ.ประวิตรจะลงพื้นที่อ.เชียงแสนและอ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัย จากนั้นจะเดินทางไปยังสนามกีฬา700ปีจ.เชียงใหม่เพื่อปราศรัยและแนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ของภาคเหนือ.

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More