พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เศรษฐา' นำ 'เพื่อไทย' ทัวร์ตลาดนนท์ เนื้อหอมพ่อค้าแม่ค้าเชียร์ตลอดทาง

‘เศรษฐา’ นำ ‘เพื่อไทย’ เดินตลาดสดเทศบาลนนท์ฯ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย เนื้อหอมพ่อค้าแม่ค้าเชียร์ตลอดทาง

เวลา 16.30 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่จังหวัดนนทบุรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและที่ปรึกษาคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย พานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย จิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์, มานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์, มนตรี ตั้งเจริญถาวร, ภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์, ปณรัศม์ วันชาญเวช นิยม ประสงค์ชัยกุล, นพดล แก้วสุพัฒน์ และจำลอง ขำสา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย เดินตลาดสดเทศบาลนนทบุรีเพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้าสอบถามเรื่องราคาสินค้า สภาพเศรษฐกิจ และการค้าขาย รวมถึงพบปะทักทายพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในช่วงเย็น

เพื่อไทยเพื่อไทย

โดยช่วงหนึ่งเศรษฐาได้แวะคุยกับเจ้าของร้านทอง ซึ่งเจ้าของร้านทองแซวว่า “ทำไมตัวจริงหล่อจังเลยล่ะ หล่อกว่าในรูปและในทีวีตั้งเยอะ” ทำให้นายเศรษฐายิ้มเขิน ก่อนเจ้าของร้านทองจะสะท้อนปัญหาว่า “ทุกวันนี้เงียบมาก ลูกค้าหายหมดเลย” เศรษฐาจึงตอบว่า “อีกแป๊ปเดียวเท่านั้นครับ อีกแป๊บเดียวเท่านั้น ทุกอย่างจะดีขึ้น”

นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้าบางคนเข้ามาทักทายเศรษฐา และคณะ บางคนเข้ามามอบดอกไม้ให้กำลังใจ และหลายคนเดินเข้ามาสวมกอดนายพานทองแท้ และเศรษฐา ก่อนตะโกนออกมาพร้อมกันว่า “เพื่อไทย ๆ ๆ ๆ” บางคนตะโกนว่า “ขอนายกฯจากพรรคเพื่อไทย” และ “เพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์นะ” โดยพ่อค้าแม่ค้าปลาทอดได้บอกเศรษฐาว่า “เพื่อไทยสู้ๆ สู้มาตลอดแล้ว ต้องสู้ต่อนะ” 

ช่วงหนึ่งประชาชนได้ขอถ่ายภาพกับเศรษฐา ซึ่งเศรษฐาได้กล่าวติดตลกว่า “ต้องย่อนะครับ เพราะผมสูง 192 เดี๋ยวเห็นไม่หมด” 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินตลาดเป็นไปอย่างคึกคักตลอดเส้นทางที่คณะพรรคเพื่อไทยเดินผ่าน มีประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าร้านค้าต่างๆระหว่าง 2 ข้างทางเดินออกมาทักทายตลอดทั้งเส้นทางด้วย

เพื่อไทยเพื่อไทยเพื่อไทยเพื่อไทยเพื่อไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More