พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พปชร.เคาะปาร์ตี้ลิสต์เบื้องต้น ไม่ผิดโผ “บิ๊กป้อม” ลำดับ 1

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ แจ้งว่า ในการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งที่มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคเป็นประธาน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มี.ค.2566 โดยที่ประชุมได้ข้อสรุปทั้งตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต 400 เขต และการจัดทำบัญชีรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน

เบื้องต้นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 เป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค นายสันติ ในฐานะเลขาธิการพรรค ลำดับที่ 2 นายไพบูลย์ นิติตะวัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ลำดับที่ 3 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ลำดับที่ 4

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม และอดีต ส.ส.นครราชสีมา โควตานายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ลำดับที่ 5 นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลำดับที่ 6 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก ลำดับที่ 7

นอกจากนี้ บรรดาแกนนำคนสำคัญยังอยู่ในลำดับต้น คือ นายอุตตม สาวนายน ลำดับที่ 10 นายสกลธี ภัททิยกุล ลำดับที่ 11 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ลำดับที่ 12 นายอภิชัย เตชะอุบล ลำดับที่ 13

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More