พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ศรัณย์วุฒิ” ย้ายซบ รทสช.ขอเป็นนักรบพันธุ์ดุ ยันไม่ได้กินกล้วย

วันนี้ (24 มี.ค.2566) ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเดินทางสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และผู้บริหารพรรคที่สวมเสื้อพรรคให้ตนและลูกสาว เพื่อส่งลงสมัครว่าที่ ส.ส.อุตรดิตถ์ การย้ายมาพรรครวมไทยสร้างชาติ เหตุผลที่สำคัญที่สุด คือ มีอุดมการณ์ตรงกับพล.อ.ประยุทธ์ คือ เน้นทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติและประชาชน

อีกเหตุผลหนึ่งเห็น พล.อ.ประยุทธ์ ต่อสู้กับประชาธิปไตยจอมปลอม เดิมไม่คิดว่าจะมาอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ตนเป็นนักรบอุดมการณ์ เคยใฝ่หาแต่ประชาธิปไตย สุดท้ายหาพรรคที่เป็นประชาธิปไตยอยู่ไม่ได้ ไม่เหลือเลย สุดท้ายตนไม่สนใจขั้วไหนสนใจอยู่ขั้วประชาชน บังเอิญมีพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่อยู่ในภาพของความเป็นอนุรักษ์นิยม แต่ชัดเจนที่สุด คือ เป็นภาพแห่งความจงรักภักดีทำงานต่อสู้เพื่อประชาชน 8 ปี

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวด้วยว่า การมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ มีคนโจมตีว่าจะได้กินกล้วย ขอพูดไว้ตรงนี้ ตนไม่ได้อะไรสักอย่าง แต่ยืนยันจะทำเพื่อประเทศชาติ ทุกคนมีสิทธิ์เข้าใจตนผิดได้ แต่ไม่มีสิทธิ์มาตัดสิน ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาจะพิสูจน์คน

ส่วนเหตุผลที่ตนวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ ในสภาฯ เพราะเป็นการทำหน้าที่ สมัยที่ตนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยจะพยายามจับผิดทุกอย่าง จะมองว่าฝ่ายที่มาจากเผด็จการทำอะไรไม่ดีบ้าง แต่มาถึงจุดหนึ่งได้ค้นพบว่า ความผิดที่ได้อภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ค่อยมีความผิดที่ชัดเจน ตนจึงต้องใช้วิธีพูดเชื่อมโยง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More