พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

’ประวิตร’ รับปากร่วมเปิดกีฬาสี ม.สยาม หลังเจอ นศ.อ้อนขอกอด เชียร์นั่งนายกฯ

‘ประวิตร’ วิดีโอคอลคุย นศ.ม.สยาม ยิ้มหวานรับกำลังใจ ขอให้เป็นนายกฯ คนต่อไป เด็กอ้อนอยากเจอตัวเป็นๆ-ขอกอดด้วย พร้อมชวนมาร่วมพิธีเปิดกีฬาสี 1 เม.ย. ด้าน หัวหน้า พปชร.รับปากไปแน่ วอนเด็กๆร่วมมือก้าวความขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 มี.ค. 2566 แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วิดีโอคอลคุยกับตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยสยาม เขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยตัวแทนนักศึกษาได้กล่าว สวัสดี พล.อ.ประวิตร และให้กำลังใจในการทำงานทางการเมือง

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “สวัสดีทุกคน ผมสบายดีจ้ะ ขอบคุณนะคะที่มาให้กำลังใจ”

ตัวแทนนักศึกษากล่าวว่า ตอนนี้ฝุ่น PM2.5 และปัญหาสารซีเซียมรั่วไหล ขอให้ พล.อ.ประวิตร รักษาสุขภาพ เพื่อให้ก้าวข้ามปัญหาต่างๆ และทุกปัญหาย่อมมีทางออก เพื่อจะได้ก้าวไปเป็นนายกฯ ทุกคนขอเป็นกำลังใจให้ และวันที่ 1 เม.ย. 2566 จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีหูกวางเกมส์ ซึ่งเป็นกีฬาภานในของมหาวิทยาลัยสยาม ทั้ง 13 คณะ ซึ่งได้งดจัดการแข่งขันมา 2 ปีจากภาวะโควิด-19 จึงขอเชิญ พล.อ.ประวิตร ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย

“พวกเราอยากเห็นลุงป้อมตัวเป็นๆ จะได้ไปขอกอด เพราะจากการได้พูดคุยรู้สึกว่าลุงป้อมใจดี และขอเป็นกำลังใจให้ลุงป้อมด้วย” ตัวแทนนักศึกษา ระบุ

พล.อ.ประวิตร กล่าวตอบว่า การจะก้าวความขัดแย้งได้นั้นก็อยู่ที่ลูกหลานด้วย ส่วนตนจะทำให้ดีที่สุด และวันที่ 1 เม.ย. 2566 ตนรับปากจะไปเป็นประธานเปิดพิธีกีฬาสีของมหาวิทยาลัยให้ และขอให้ทุกคนโชคดี เรียนหนังสือเก่งๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิดีโอคอลครั้งนี้ของ พล.อ.ประวิตร เป็นช่วงก่อนที่พรรคพลังประชารัฐจะจัดเวทีปราศรัยย่อยโซน กทม. เหนือ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทราย ซึ่งตามกำหนดการที่แจ้งไว้ จะมีแกนนำพรรค อาทิ สกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง มาปราศรัยหาเสียง โดยที่ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค แจ้งยกเลิกการเข้าร่วมปราศรัยกะทันหัน โดยอ้างว่า ท้องเสีย หลังจากที่ช่วงเช้าวันเดียวกัน นฤมล แถลงข่าวสละสิทธิ์การลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยระบุว่า ต้องการเปิดทางให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสทางการเมือง โดยที่แกนนำพรรคหลายคนยืนยันการไม่ลงสมัคร ส.ส.ของ นฤมล ไม่มีผลกระทบกับการเลือกตั้งครั้งนี้ของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ยังได้พบและพูดคุยกับ ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ แกนนำกลุ่มคณะราษฎร ที่มาขอสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร ในช่วงการประชุมพรรคพลังประชารัฐ โดยทั้งคู่ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More