พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

รทสช.ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศ 400 คน 400 เขตวันนี้

วันนี้ (25 มี.ค.2566) พรรครวมไทยสร้างชาติได้จัดให้มีการสัมมนาให้ความรู้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 400 เขต เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการลงพื้นที่หาเสียงตามแนวทาง เพื่อให้ถูกต้องตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยมีตัวแทนจาก กกต. เดินทางมาให้ความรู้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่เดินทางมาร่วมสัมมนากันอย่างพร้อมเพรียง

โดยก่อนหน้านี้ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ได้ประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจกับผู้สมัครของ กทม.ทั้ง 33 เขต โดยขอให้ทุกคนเดินหน้าหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เน้นเรื่องการปฏิบัติตามระเบียบ กติกา และถูกต้องตามกฎหมาย ตามที่ กกต.กำหนด

รวมทั้งยังขอให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มากที่สุด เชื่อว่าความขยันและความตั้งในจะสามารถเอาชนะทุกสิ่ง

สิ่งแรกของผู้อาสามาเป็น ส.ส.ต้องทำ คือขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มากที่สุด และหากใครที่สามารถเข้ามาเป็น ส.ส.ได้แล้วก็ต้องขยันเดินลงพื้นที่ไม่น้อยกว่าช่วงหาเสียงด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังมีกำหนดการเปิดตัวว่าผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศครบทุกจังหวัดทั้ง 400 คน รวมทั้งเปิดรายชื่อลำดับปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคในช่วงบ่ายวันนี้อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่ม : 

Smart Vote แอปฯ ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ – 9 เม.ย.66

“ประยุทธ์” ลั่นทุกพรรคหวังแลนด์สไลด์ ถ้าลงไม่ดีก็สไลด์ออกนอกเลน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More