พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘แพทองธาร’ ส่งคลิปปลุกคนสระบุรี กา ‘เพื่อไทย’ ยันพร้อมดูแลเต็มที่หากชนะเลือกตั้ง

‘แพทองธาร’ ส่งคลิปปราศรัยปลุกคนสระบุรี กา ‘เพื่อไทย’ ยันพร้อมดูแลเต็มที่หากชนะเลือกตั้ง ‘เศรษฐา’ ย้ำปั๊มหัวใจฟื้น ศก.ดันแลนดสสไลด์ 4 เขต สระบุรี ขณะที่ ‘อดิศร’ ลั่น ‘เพื่อไทย’ ต้องชนะถล่มทลายได้ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน

เวลา 18.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 2566 ที่สนามกีฬา อบจ.สระบุรี อ.เมือง จ.สระบุรี พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ‘สระบุรี คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และที่ปรึกษาคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ สุทิน คลังแสง อดีต ส.ส. มหาสารคาม, อดิศร เพียงเกษ อดีตโฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร , พานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี พรรคเพื่อไทย 4 เขต ประกอบด้วย เขต 1 ขานิฐานันท์ เทียมประเสริฐ, เขต 2 อรรถพล วงษ์ประยูร, เขต 3 สิริพัชระ จึงธีรพานิช และ เขต 4 บุญส่ง เกิดหลำ ท่ามกลางประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยนับหมื่นคน

ปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีหมี่จัง สิริพัชระ สระบุรี เพื่อไทย -B54A-4830-8ED4-4B3CD4502619.jpegหมี่จัง สิริพัชระ อรรถพล สระบุรี เพื่อไทย -64E5-45C9-8A88-FA2E2172F572.jpeg

โดยเวทีนี้ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ไม่สามารถเดินทางมาปราศรัยได้เพราะอายุครรภ์ 8 เดือนเต็ม ได้ส่งคลิปวิดีโอมาปราศรัยถึงเวที ว่า รขออภัยชาวสระบุรีที่เดินทางไปไม่ได้ด้วยตัวเอง เพราะขณะนี้แพทย์จำกัดการเดินทางเนื่องจากครรภ์ครบ 8 เดือนแล้ว แต่เมื่อถึงเวลา จะไปพบชาวสระบุรีด้วยตัวเองแน่นอน อย่างไรก็ตามย้ำว่า ขณะนี้ทีมพรรคเพื่อไทยพร้อมเต็มที่สำหรับวันเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. นี้ พรรคเพื่อไทยพร้อมจะดูแลประชาชนเต็มที่หากชนะการเลือกตั้ง

“เรารู้ว่าพี่น้องชาวสระบุรีต้องเผชิญปัญหาสินค้าการเกษตรราคาตกต่ำ ขายไม่คุ้มทุน และค่าแรงที่น้อยส่วนทางกับค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้นทุกวัน พรรคเพื่อไทยจึงมีนโยบายมากมายที่จะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนให้เร็วที่สุด” แพทองธารกล่าว

แพทองธาร ระบุว่าพรรคเพื่อไทยรับรู้และเราฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาตลอด ขอให้พี่น้องประชาชนอดทนจนถึงวันที่ 14 พ.ค. วันเลือกตั้ง หากได้จัดตั้งรัฐบาลพรรคเพื่อไทยพร้อมแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนทันที ขอแค่พี่น้องชาวสระบุรีเข้าคูหากาเพื่อไทย ทั้งคนทั้งพรรค

ปราศรัยสระบุรี

ขณะที่ เศรษฐา ปราศรัยตอนต้นว่า พ่อของตนเองก็เป็นทหารเป็นทหารรุ่นเดียวกับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ พ่อของตนเป็นทหาร แต่ตนรังเกียจรัฐประหาร ทั้งนี้ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา มีแต่ความเดือดร้อน ทั้งปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ สิทธิเสรีภาพถูกด้อยค่า ส่งผลต่อสภาพจิตใจ ประชาชนจึงต้องการพรรคการเมืองที่เอาความต้องการของประชาชนเป็นที่ตั้ง เช่น เรื่องของเพศสภาพ สมรสเท่าเทียม ที่ควรจะได้รับสิทธิตามกฎหมายเท่าเทียมกันทุกเพศ 8 ปีบอกว่าจะให้ ก็ไม่ให้ ทั้งที่เรื่องนี้ไม่สามารถแก้ได้ด้วยเป๋าตัง เป็นเรื่องจิตใจที่ต้องให้ความสำคัญ หรือการเกณฑ์ทหารต้องให้สมัครใจเป็นเอง ไม่ต้องบังคับ ตามสิทธิในการประกอบอาชีพที่เป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน รัฐบาลใหม่ที่นำโดยพรรคเพื่อไทยจะนำเรื่องนี้ไปพูดคุยและแก้ไขให้แน่นอน

“นโยบายเศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทย จะปั๊มหัวใจฟื้นคืนเศรษฐกิจไทยขึ้นมา เราพอแล้วกับรัฐบาลปัจจุบัน จึงขอพี่น้องสระบุรีเลือกผู้แทนจากพรรคเพื่อไทย 4 คน ยกให้ 4 เขต ถ้าผู้แทนของพรรคเพื่อไทยเข้ามาได้ ผมหรือใครก็ตามที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย จะนำเสนอนโยบายดี ๆ เพื่อให้พี่น้องมีกินมีใช้ อยู่ดีกินดี ผมขอให้เลือกทั้ง 4 เขตยกจังหวัดแลนด์สไลด์เพื่อไทย” เศรษฐากล่าว

ปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีชลน่าน สระบุรี -8492-420F-BD61-3177FFAC41C1.jpeg

นพ.ชลน่าน ปราศรัยชวนคนสระบุรีคิดใหญ่ เทคะแนนให้ผู้สมัครทั้ง 4 คนจากพรรคเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ ไล่ประยุทธ์ออกไปพ้นการเมืองด้วยการได้เสียงเกิน 310 ที่นั่งในสภาขึ้นไป เพราะแม้ขณะนี้ยังไม่มีการเลือกตั้ง แต่มีข่าวพรรคพลังประชารัฐจับมือพรรคภูมิใจไทย เตรียมจัดตั้งรัฐบาลโดยมี ส.ว.ให้การสนับสนุนรอแล้ว 250 เสียง ดังนั้น พรรคเพื่อไทยต้องได้ 310 เสียงขึ้น นี่คือภารกิจอย่างแรกที่ต้องขอเสียงพี่น้องสระบุรีเพื่อให้ได้ ส.ส.สระบุรีเพื่อไทยทั้ง 4 คน

นพ.ชลน่าน ย้ำว่าพรรคเพื่อไทยจัดนโยบายเศรษฐกิจฉีดยาแรงด้วยนโยบายกระเป๋าดิจิทัล เติมเงินในกระเป๋าพี่น้องให้ใช้จ่ายเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อย่างเร่งด่วน และถ้าครอบครัวไหนรายได้ไม่ถึง 20,000 บาท เราจะเติมเต็มให้ทุกครัวครัวทันที รวมถึงถ้าเจ็บป่วย บัตรประชาชนใบเดียว หาหมอ 30 บาทรักษาทุกโรคได้ทุกโรคพยาบาลและเป็นเสมือนกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้พี่น้องทุกคน

ส่วน อดิศร เพียงเกษ อดีตโฆษกผู้นำฝ่ายค้านฯ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า ขอต้อนรับ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับไทย เพราะ แพทองธาร ชินวัตร คือแก้วตาดวงใจ ดังนั้น พรรคเพื่อไทยต้องชนะเด็ดขาด จะทำให้ ดร.ทักษิณ กลับมาได้ วันนี้ไม่ได้มาปลุกระดม แต่ถ้าพรรคเพื่อไทย ไม่ชนะเด็ดขาดไปไม่ได้ ต้องชนะเพื่อทลาย ส.ว.ให้ได้ ซึ่งจะทำให้พรรคเพื่อไทยหนักแน่น

“วันที่ 14 พ.ค. แลนด์สไลด์เพื่อไทย จัดตั้งรัฐบาลต้อนรับ ทักษิณ กลับไทย” อดิศร ระบุ

ปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรี

ปราศรัยสระบุรีปราศรัยสระบุรีหมี่จัง สิริพัชระ -BE4F-44AE-AC2A-31C427A0B166.jpegอดิศร -5DEE-4363-9FF3-5B26DB38A9FE.jpegอดิศร -BBDF-4B5C-AB4F-8454B0DF1551.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More