พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เจริญ จรรย์โกมล” ควงลูกชายซบ “ไทยสร้างไทย” ชิงเก้าอี้เมืองพญาแล

วันนี้ (24 มี.ค.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่พรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค เปิดตัวนายเจริญ จรรย์โกมล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และนายธนกฤติ จรรย์โกมล บุตรชาย ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จ.ชัยภูมิ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นายเจริญเป็นบุคคลการเมืองที่มีผลงานทั้งในสภาผู้แทนราษฎรและการทำงานในพื้นที่ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนมายาวนาน ในฐานะอดีต ส.ส.หลายสมัย จึงมั่นใจว่านายเจริญ จะเป็นอีกหนึ่งบุคลากรของพรรคที่ช่วยกันสร้างทางรอดให้กับประเทศไทย มาร่วมกันสร้างชัยชนะให้กับประชาชน ซึ่งต้องการการเปลี่ยนแปลงจากการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่มเลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค จมอยู่กับความขัดแย้งทางการเมืองมานานกว่า 17 ปี มีการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และทุกครั้งก็สร้างความยากลำบากให้กับประชาชน

ด้านนายเจริญ กล่าวว่า การตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเห็นว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่ชัดเจน คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำที่มีความสามารถ และมือสะอาด มีผลงานโดดเด่น จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคการเมืองของชาวอีสานได้อย่างแน่นอน

สำหรับนายเจริญ เคยดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎรถึง 3 คณะ และเป็นอดีต ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ ถึง 7 สมัย โดยนายเจริญจะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมจังหวัดชัยภูมิและทำงานร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชัยภูมิ เช่น นายอุทิศ พิมพลีชัย ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 2 นายพิชัย ขระสูงเนิน ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิเขต 4 นายจอมจักรภพ เอกกุล ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิเขต 7 และนายธนกฤต จรรย์โกมล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดชัยภูมิ พรรคไทยสร้างไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More