พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สุดารัตน์” ประกาศจุดยืนไม่เอาเผด็จการ – ยุติการเมือง 2 ขั้ว

วันนี้ (26 มี.ค.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมกับผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย แสดงจุดยืนบนเวทีแสดงวิสัยทัศน์ ไม่เอาเผด็จการ และยุติสงครามการเมือง 2 ขั้ว ไม่สืบทอดเผด็จการ , แก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน,และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เป็นส่วนหนึ่งในจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ยังเปิดเผยถึงความคืบหน้าของ ส.ส.เขตของพรรคขณะนี้ ได้ประมาณ 300 เขตแล้ว ส่วน ส.ส.บัญชีรายชื่อกำลังดำเนินการ ยืนยัน ไม่มีปัญหา โดยการเสนอชื่อตนเป็นแคนดิเดตนายก ขณะนี้ ยังไม่มีมติจากพรรค แต่พร้อมจะเป็นผู้นำประเทศ จากประสบการณ์ทางการเมืองกว่า 17 ปี หลังจากนี้ จะบุกพื้นที่ภาคใต้มากขึ้น เพราะเชื่อมั่นว่ามีนโยบายที่ดีสำหรับภาคใต้

“เราคงจะต้องไปบุกภาคใต้มากขึ้น เรามีนโยบายที่ดีสำหรับภาคใต้ ในการที่เราจะเป็นทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง เรามาเพื่อทำให้ประชาชนชนะ”

ขณะที่ผลนิด้าโพล เกี่ยวกับ บุคคลที่คน กทม. อยากให้เป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ถูกจัดอยู่อันดับ 4 คุณหญิงสุดารัตน์ มองว่า ตนเองยังต้องทำงานแข่งกับตัวเองต่อ ทุกโพลสะท้อนเหมือนกันบ้าง ต่างกันบ้าง พร้อมรับฟัง

อ่านข่าวเพิ่ม :

ใครโดนใจ? “นิด้าโพล” กางผลสำรวจคนกทม.เลือกพรรคไหน

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More