พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘เพื่อไทย’ ปราศรัยใหญ่นครปฐม – ‘แพทองธาร’ ฝากแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

‘เพื่อไทย’ ปราศรัยใหญ่ ‘นครปฐม’ – ‘แพทองธาร’ ฝากเลือก ‘เพื่อไทย’ แลนด์สไลด์ยก ‘นครปฐม’ ด้าน ‘ณัฐวุฒิ’ โชว์เพลงลุงตู่อยู่ไหนเวอร์ชั่นใหม่

เวลา 18.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 2566 ที่สนามกีฬากลาง 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ‘นครปฐม คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย วิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานส.ส. พรรคเพื่อไทย และคณะทำงานด้านการเกษตร ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

อดิศร เพียงเกษ อดีตโฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครปฐม พรรคเพื่อไทย 6 เขต ประกอบด้วย สมชาย มณีรัตน์ ,ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง , ทรงพล ชูศิลป์กุล , วินัย วิจิตรโสภณ ,มานพ คำหวาน และธีรพงศ์ เย็นใจ ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางเข้ามาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น เต็มทุกพื้นที่ แม้บรรยากาศจะร้อนอบอ้าวก็ตาม

โดย แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยว่า พรรคเพื่อไทยรู้สึกอบอุ่นจากการต้อนรับของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง ที่มา จ.นครปฐม ในวันนี้เพื่อจะบอกกับพี่น้องประชาชน เพราะใกล้เลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ หากเลือกพรรคเพื่อไทยจะได้อะไร จะดีต่อชีวิตพี่น้องอย่างไรบ้าง พรรคเพื่อไทยทราบดีว่าชาวนครปฐมต้องเผชิญกับปัญหาราคาสินค้าเกษตร เกษตรกรมีรายได้ไม่เพียงพอ

เพื่อไทย

รวมถึงปัญหาเรื่องกรรมสิทธิ์ที่ดิน แต่เมื่อพรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลจะดำเนินการพรรคหนี้เกษตรกรทันที เพื่อให้พี่น้องได้ฟื้นฟู ให้รัฐบาลนำเทคโนโลยีไปช่วยเหลือพี่น้องให้เหนื่อยน้อยลงแต่มีรายได้เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งพรรคเพื่อไทยจะขออาสาเป็นเซลล์แมนนำสินค้าเกษตรไปขายทั่วโลก ขยายตลาด ขยายรายได้ให้เกษตรกรอย่างทั่วถึง พรรคเพื่อไทยพร้อมช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรเต็มที่แน่นอน

“เราไม่มีกำลังอื่นๆ นอกจากพี่น้องประชาชน วันนี้ขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมอก อ้อมใจพี่น้องนครปฐมให้เลือกเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนสไลด์ทั้งนครปฐม หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนต้องมาก่อนแน่นอน” แพทองธาร

ด้าน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยอยากเชิญชวนชาวนครปฐมร่วมกัน ‘คิดใหญ่’ ออกจากกองทุกข์และเศรษฐกิจย่ำแย่ที่จมกันมานานกว่า 8 ปี และใช้โอกาสวันที่ 14 พ.ค.นี้ เข้าคูหากาพรรคเพื่อไทย เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ 3 ป. ออกไป

“พรรคเพื่อไทยจะจับมือกับประชาชน พี่น้องประชาชนต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด ต้องเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ด่านแรกสุดกาเพื่อไทย เพื่อเอาชนะ ส.ว.250 คน และตั้งรัฐบาลต้องได้ 310 เสียง มั่นใจว่า ส.ส.ฝ่ายประชาธิปไตยจะมาร่วมเลือกนายกรัฐมนตรีที่มาจากพี่น้องประชาชน ขณะนี้โพลทุกสำนักบอกว่าเพื่อไทยมาที่ 1 ทุกภูมิภาค นิด้าโพลบอกว่าจะเลือก ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อ ร้อยละ 49 สวนดุสิตโพล ร้อยละ 46 และกรุงเทพฯ ร้อยละ 34 ดังนั้น ขอพี่น้องนครปฐมเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะขาดทั้งคนทั้งพรรค แลนด์สไลด์ยกจังหวัดทั้ง 6 เขต” นพ.ชลน่าน กล่าว

เพื่อไทย

ด้าน ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยว่า วันที่ 5 เม.ย.นี้ นพ.ชลน่าน จะเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย แล้วจะประกาศชื่อว่าที่แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย จำนวนสามคนซึ่งล่าสุดพรรคของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็เพิ่งประกาศแคนดิเดตนายกฯ 2 คน แล้วทำไมพรรคเพื่อไทยต้องประกาศ 3 คน เพราะพรรคเพื่อไทยจะชนะมากกว่า หากพรรคเพื่อไทยมีแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีเพียงหนึ่งคน แล้วคะแนนของโพลปรากฎว่าพรรคเพื่อไทยนำขาดถล่มทลาย

เกิดมีปัญหาอ้างข้อกฎหมายสอยแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยจะทำอย่างไร ยืนยันแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย 3 คนมีคุณภาพคับแก้ว แพทองธาร ชินวัตรคนรุ่นใหม่สายเลือด ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่วน เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นนักบริหารในบริษัทมหาชน ส่วนแคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีอีกหนึ่งคนของพรรคเพื่อไทย จะเป็นใครก็ตามตนเชื่อว่าจะมีผลงาน เป็นที่รู้จักเป็นที่ยอมรับ ไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะเสนอชื่อใครมา ทั้งสามคนก็สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้

ณัฐวุฒิ ปราศรัยช่วงหนึ่งได้พูดถึงเพลงลุงตู่อยู่ไหนซึ่งเป็นเพลงฮิตของพรรครวมไทยสร้างชาติและเป็นกระแสอยู่ในติ๊กตอก โดยระบุว่า “อาเต้นไม่มีลิขสิทธิ์สามารถให้ลูกๆ หลานนำเนื้อเพลงนี้ไปเผยแพร่ในติ๊กต่อกได้”

จากนั้นณัฐวุฒิได้ร้องเพลงล้อเลียนเพลงลุงตู่อยู่ไหนซึ่งเป็นเพลงฮิตของพรรครวมไทยสร้างชาติและเป็นกระแสอยู่ในติ๊กตอก โดยแปลงเป็นเนื้อเพลงเวอร์ชั่นใหม่ ว่า “ลุงตู่ ลุงตู่อยู่ไหน อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อยู่ในวงจรอุบาทว์ เลือกลุงตู่เรียกลุงตู่เลือกลุงตู่ ไม่เชื่อลองดูจะชิบหายตลอดชาติ” ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากประชาชนมารับฟังการปราศรัย

เพื่อไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More