พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ประยุทธ์' เดินงานมอเตอร์โชว์ FC ให้กำลังใจ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

‘ประยุทธ์’ เดินงานมอเตอร์โชว์ ทีมเศรษฐกิจ รทสช.ตามประกบ ประชาชนให้กำลังใจ ตอบกลับฝากไว้ด้วย-จะทำให้ดีที่สุด

วันที่ 28 มี.ค. ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เวลา 16.27 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ,สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกฯ และรมว.พลังงาน ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ,อนุชา บูรพชัยศรี โฆษกรัฐบาล ,ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกฯ รวมถึง ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางมาชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาด้วยรถประจำตำแหน่งนายกฯ ทะเบียน 4 กค 29

ทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงงานมอเตอร์โชว์ ได้เดินเข้าบูทรถยนต์เอ็มจี เป็นบูทแรก พร้อมทดลองนั่งรถรุ่น Maxus 9 จากนั้นมีประชาชนและพนักงานขายของค่ายรถต่างๆ เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย ก่อนที่จะเดินชมบูทรถอื่นๆ อาทิ โตโยต้า เลกซัส ฮาวาล ก่อนที่จะเดินไปดูบูท บีเอ็มดับเบิลยู และทดลองนั่งรถรุ่น iX รวมถึงทดลองนั่งรถฮุนได ด้วย 

ทั้งนี้ช่วงหนึ่งประชาชนที่เข้ามาถ่ายรูป บอกว่า ให้กำลังใจนายกฯ และรักนายกฯ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ตอบกลับว่า ก็ฝากไว้ด้วยแล้วกัน จะทำให้ดีที่สุด นอกจากนี้ประชาชนบางคนก็บอกว่า นายกฯ สู้ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมาชมงานมอเตอร์โชว์ของ พล.อ.ประยุทธ์ นี้ อยู่นอกเหนือวาระงานที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แจ้ง โดยสื่อมวลชนรับทราบก่อนที่คณะนายกฯ จะมาเพียงไม่กี่ชั่ว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More