พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'สงคราม' มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้ ส.ส.เกิน 300 คน ชี้เลือกตั้ง 66 จุดความหวังคนไทย

‘สงคราม’ มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้ ส.ส.เกิน 300 คนทั่วประเทศ ชี้เลือกตั้ง 66 จุดความหวังคนไทยได้รัฐบาลของประชาชนอย่างแท้จริงฟื้นชีวิตประชาชนให้ดีขึ้นกว่าเดิม

สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชี รายชื่อพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ต้องยอมรับว่าประชาชนมีความพร้อมมากในการเลือกตั้ง และต้องการ ที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า เพราะ 8 ปีที่ผ่านมาประเทศไทย ไม่เหมือนเดิม ทั้งเศรษฐกิจย่ำแย่ คุณภาพประชาชนใช้ชีวิตตกต่ำ ทำมาหากินลำบาก รายได้ประชาชนลดลง รายจ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งคนตกงาน ผู้ประกอบการเข้าไม่ถึงแหล่งทุน นอกจากนี้ธุรกิจปิดกิจการเป็นจำนวนมาก ทั้งหมดนี้มาจากการบริหารที่ผิดพลาดของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี 

ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นจึงเป็นเหมือนการจุดประกายความหวังให้กับประชาชน ที่จะได้กำหนดอนาคตของตัวเอง ด้วยการหย่อนบัตรลงคะแนนเลือกนักการเมือง เลือกพรรคการเมืองที่มีนโยบายที่ดีและสามารถ ผลักดันนโยบายให้เกิดผลสัมฤทธิ เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ทั้งประเทศ สามารถช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น เพิ่มเงินใน กระเป๋าของพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

สงคราม กล่าวด้วยว่า ปัญหาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ทั้งราคาสินค้าเกษตรลดลง ไม่ว่าจะเป็นข้าว มัน ยาง อ้อย ปาล์มน้ำมัน เกษตรกรประสบปัญหาต้นทุน เพิ่มราคาขายตกต่ำ ยิ่งทำยิ่งเป็นหนี้ ปัญหาดังกล่าวเกิดมาจากการบริหารที่ผิดพลาด ไม่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ หนักที่สุดคือปัญหาฝุ่นพิษ ที่ทำลายสุขภาพของประชาชนอย่างร้ายแรง ต้องยอมรับก่อนว่า รัฐบาลล้มเหลวในการแก้ปัญหาและไม่มีความจริงใจกับประชาชน แต่เลือกที่จะผลักภาระให้ประชาชนแก้ปัญหาด้วยตัวเอง หากเป็นเช่นนี้แล้วจะมี พลเอกประยุทธ์และคณะไปทำไมหากประชาชนแก้ปัญหาได้เองรัฐบาลก็ไม่จำเป็น

“การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ประชาชนจึงมีความหวังว่าจะได้รัฐบาล ของประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ภายหลังการเปิดนโยบายของพรรคเพื่อไทย และการลงพื้นที่ปราศรัยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและนายเศรษฐา ทวีสิน จึงเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงในการที่จะพลิกชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทั้งนี้การเลือกตั้งครั้งนี้ผู้สมัคร ส.ส.ของ พรรคเพื่อไทยจึงได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม ดังนั้นปัจจัยการชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ได้ส.ส.เกิน 300 คน จึงไม่ไช่เรื่องเกินความคาดหมาย นอกจากนี้ในพื้นที่สมุทรปราการมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยสามารถมีชัยได้ส.ส.ยกจังหวัดอย่างแน่นอน” สงคราม กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More