พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“นพ.วรงค์” หาเสียง จ.พิษณุโลก ขอปชช.หนุนเป็นนายกฯ สู้ทุนผูกขาด

วานนี้ (29 มี.ค.2566) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จ.พิษณุโลก เปิดเวทีปราศรัยย่อย หลังการประชุมรับฟังความคิดเห็นไพรมารี่โหวต เขตเลือกตั้งที่ 1 วันนี้ (29 มี.ค.) โดยระบุว่า

การกลับมาพบประชาชนครั้งนี้มาในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ที่เข้าใจปัญหาความเดือดร้อน ภาระค่าครองชีพ และมีทางออกมา ที่จะผลักดันนโยบายค่าไฟ ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยยูเรียราคาถูก เพื่อปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ทางออกของเกษตรกรที่จะต้องปรับเปลี่ยน คือ การแบ่งพื้นที่ทำนามาปลูกพืชพลังงานเนเปียร์ เพื่อผลิตไฟฟ้าขายครัวเรือน ราคาหน่วยละ 2.50 บาท ผลิตก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท โดยรัฐบาลให้หลักประกันกำไรไร่ละ 10,000-14,000 ต่อไร่ต่อปี ซึ่งเบ็ดเสร็จแล้วจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

ไม่มีพรรคไหนมีนโยบายทำให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเท่ากับพรรคไทยภักดี พรรคอื่นใช้เงิน แล้ว 4 ปีค่อยมาหาพี่น้อง แต่สิ่งที่พรรคทำแตกต่างกัน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ความตั้งใจเมื่อได้เข้าไปในสภาฯ จะไปต่อสู้กับนายทุนผูกขาด จะเข้าไปปราบโกงเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน ถึงเวลาที่ประชาชน ต้องออกมาช่วยพรรคไทยภักดี วันเข้าคูหา ใช้หัวใจตัดสินใจเลยว่า จะช่วยหมอวรงค์เข้าไปสภา เพื่อผลักดันนโยบายให้บรรลุผลที่ต้องการ พลังต่อสู้ทุนผูกขาดไม่มีพลังไหนเท่ากับพลังประชาชน

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More