พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'สมคิด' เชื่อ 'เพื่อไทย' เป็นรัฐบาล ชีวิตคนไทยดีขึ้นกว่า 8 ปีที่ผ่านมา

จ่อกวาดยกภาค 100 ส.ส.อีสาน! ‘สมคิด’ ลั่น ถ้า “เพื่อไทย” เป็นรัฐบาลเชื่อชีวิตคนไทยดีขึ้นกว่า 8 ปี ประชาชนตัดสินใจแล้ว เงินไม่สามารถซื้อเสียงได้

วันที่ 30 มี.ค. สมคิด เชื้อคง ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จาการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงทั่วประเทศของ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยพร้อมผู้บริหารพรรคเพื่อไทย เพื่อนำเสนอนโยบาย ของพรรค พบว่าประชาชนให้ความสนใจเข้ามาฟังปราศรัยเป็นจำนวนมาก ในแต่ละพื้นที่ที่พรรคเปิดเวทีปราศรัย แสดงถึงความเชื่อมั่นของประชาชน ที่มีต่อพรรคเพื่อไทย 

ถึงเวลานี้ต้องยอมรับว่ากระแสความนิยมของพรรคเพื่อไทยดีขึ้น ทั้งนี้เพราะพี่น้องประชาชนตอบรับนโยบายของพรรค รวมทั้งจากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พบว่าประชาชนตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกผู้สมัคร จากพรรคการเมืองไหน ดังนั้นจากกระแสที่เกิดขึ้นเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งได้ ส.ส.เกินกว่า ครึ่งของจำนวน ส.ส.ในสภาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่อีสานเชื่อว่าผู้สมัครจะได้ส.ส.เกิน 100 คนจากจำนวน ส.ส.ทั้งหมดในพื้นที่อีสานจำนวน 132 คน

สมคิด กล่าวอีกว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ มองว่าเงินไม่ไช่ประเด็นหลักในการเลือกตั้ง เพราะประชาชนทราบดีแล้วว่า 8 ปีที่ผ่านมาต้องพบเจอกับอะไรบ้าง ใครเป็นผู้นำรวมไปถึงพรรคการเมืองกลุ่มไหนบริหารประเทศ ที่มีส่วนสำคัญทำให้ประชาชนใช้ชีวิตลำบาก ดังนั้นมั่นใจว่าเงินไม่สามารถ ชี้นำการเลือกตั้งได้เลย พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่คิดตรงกันว่า เงินก็เอาให้ เหล้าก็รับแต่ไม่มีผลต่อการเลือกตั้งเพราะประชาชนตัดสินใจไปแล้ว 

“นอกจากนี้ 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สร้างหนี้มหาศาลให้กับประเทศ ดังนั้นถึงเวลานี้มั่นใจว่าด้วยนโยบายของ พรรคเพื่อไทย และทีมเศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทย จะสร้างรายได้ให้ และเพียงพอต่อการบริหารประเทศ รวมทั้งเพิ่มเงินในกระเป๋าประชาชน ได้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าหากเพื่อไทยมีโอกาสเป็นรัฐบาลจะสามารถ บริหารประเทศได้ เพราะในอดีตพรรคไทยรักไทยเคยทำสำเร็จมาแล้ว และพรรคเพื่อไทยสามารถทำได้เหมือนในอดีตที่เคยทำมาแล้วและสามารถฟื้น คุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่า 8 ปี ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” สมคิด กล่าว 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More