พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ผู้สมัคร เขต 5 กทม. พร้อมแคนดิเดตนายกฯ 'พรรคเพื่อชาติ' รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ

ผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 กทม. พร้อมแคนดิเดตนายกพรรคเพื่อชาติ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ที่วัด สามัคคีธรรม เขตวังทองหลาง บรรยากาศชื่นมื่น และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

6 เม.ย. 2566 สิริวรรณ สกดผล ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง พรรคเพื่อชาติ เบอร์ 6 และ ร้อยเอก ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อชาติ ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเขตวังทองหลางและร่วมงานสงกรานต์ ณ วัดสามัคคีธรรม แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง โดยงานนี้ถือเป็นงานร่วมแรงร่วมใจของชุมชนต่างๆกว่า 20 ชุมชนในเขตวังทองหลาง โดยมี ดร.วราวุธ ตีระนันทน์ เป็นโต้โผใหญ่จัดงาน 

ในงานนี้มีกิจกรรมสงฆ์น้ำพระ และรดน้ำขอพรผู้สูงอายุในชุมชนเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันจักรีและวันสงกรานต์ที่จะมาถึง โดยสิริวรรณ ได้เปิดเผยว่า ตนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนมาอย่างยาวนาน ด้วยความที่เป็นจิตอาสาทำงานในพื้นที่มาก่อน วันนี้ตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. เต็มตัวเพื่อจะได้สานงานต่อสิ่งที่ทำไว้มาหลายปี 

นอกจากนี้ ร้อยเอก ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อชาติ ยังได้พบปะพูดคุยกับประชาชนในหลายๆเรื่อง พร้อมหาเสียงให้สิริวรรณ สกดผล ผู้สมัครเขต 5 วังทองหลาง เบอร์ 6 พรรคเพื่อชาติ ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความชื่นมื่นและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More