พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ภูมิใจไทย” ทำบุญพรรคก้าวสู่ปีที่ 15 “ชัยวุฒิ-สันติ” หอบกระเช้าร่วมยินดี

วันนี้ (6 เม.ย.2566) ณ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย มีงานทำบุญพรรคเนื่องในโอกาส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 พร้อมเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้ บรรดานักการเมืองจากพรรคต่าง ๆ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีด้วย เช่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมหอบกระเช้าดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี

ส่วนฝั่งพรรคภูมิใจไทยมีนายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย รองหัวหน้าพรรค และนายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรองประธานสภาฯ เป็นตัวแทนรับมอบ

นายชัยวุฒิ อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง และย้ำว่าจะชนะไปด้วยกัน ขณะนายทรงศักดิ์ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยได้ร่วมรัฐบาลถึง 4 ปี ซึ่งทำงานเพื่อประชาชนมาตลอด และนายชัยวุฒิ กล่าวว่า หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันต่อไป

นายสันติ ย้ำว่า การร่วมรัฐบาลจากนี้ขึ้นอยู่ประชาชน แต่ด้วยสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และนโยบายการทำงาน และมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะอยู่ร่วมรัฐบาลได้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า หลังจากได้เบอร์พรรคได้ลงพื้นที่มากขึ้น พร้อมระบุกรณีพรรคเพื่อไทยเปิดนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่า ส่วนตัวไม่ได้ต้องการจะวิจารณ์พรรคอื่นแต่มั่นใจว่า นโยบายของพรรคภูมิใจไทยมีประโยชน์ ประชาชนพึ่งพาได้ อยากให้มองประชาชนเป็นเป็นผู้มีพระคุณ กับทุกพรรคการเมือง นโยบายต้องทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ใช่แบมือขอแล้วพรรคต้องสนองทุกอย่างซึ่งหากทำแบบนี้ถือเป็นการไม่ให้เกียรติประชาชน

ช่วงหนึ่งนายอนุทิน ย้ำว่า ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยเติบโตต่อเนื่อง และสามารถครองพื้นที่สื่อ ถือเป็นผลงานอย่างหนักของรัฐมนตรี 7 คนของพรรค ร่วมถึงรองประธานสภาและแกนนำพรรค ที่มุ่งมั่นทำงานให้พรรคมีชื่อเสียง ผลงานเป็นประจักษ์จนทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ มีคนมาร่วมงานกับภูมิใจไทย จำนวนมาก และจะทำให้ทุกคนเชื่อว่า ที่นี่เป็นที่สุดท้าย

การทำบุญพรรคในวันนี้เป็นการทำบุญ 2 ศาสนา คือมีการถวายภัตตาหาร แด่พระภิกษุสงฆ์ และเชิญผู้นำศาสนาอิสลามมาร่วมอวยพร ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 15

นายอนุทิน ขึ้นปราศรัยย้ำว่า พรรคภูมิใจไทยจะไม่ยกตำแหน่งให้ใคร หากได้มากที่สุดจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทย จะได้เก้าอี้เป็นเลข 3 หลัก ส่งตัวเองเป็นนายกฯให้ได้

  

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More