พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ชวน' ประเดิมหาเสียงช่วย 'ศิริภา' ขอประชาชนช่วยส่งเสริม 'คนดี' เข้ามาทำหน้าที่

‘ชวน’ ปราศรัยหาเสียงตลาดท่าดินแดงช่วย ‘ศิริภา’ ประเดิม กทม.เขตแรกหลังยุบสภา ขอประชาชนช่วยส่งเสริมคนดีเข้ามาทำหน้าที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 เม.ย. ชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ลงพื้นที่ ตลาดท่าดินแดง เขตคลองสาน ช่วย ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. หมายเลข 11 เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ ของพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเลือกตั้ง ซึ่ง เป็นการประเดิมช่วยพรรคหาเสียงเลือกตั้ง เป็นเขตแรก ของ กทม. หลังมีการยุบสภา 

โดย ชวน ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน และศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปึงเถ่ากงม่า พร้อมนำ ศิริภา ผู้สมัครของพรรค เดินสายแจกเอกสารแนะนำตัว ในตลาดท่าดินแดง มีประชาชนมาขอถ่ายรูปและเข้ามาสวัสดีทักทายจำนวนมาก 

ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงของ ชวน หลีกภัยครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย ใช้ไมโครโฟนเดินปราศรัยในตลาด โดยขอให้ทุกคนยึดแนวพระบรมราโชวาทส่งเสริมคนดี ให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง เราอาจจะไม่รู้ว่าคนนั้นดีหรือไม่ดี พรรคการเมืองก็เช่นกัน ทุกพรรคมีนโยบายที่ดีทั้งสิ้น แต่จะดีหรือไม่ดีพิสูจน์ได้จากการทำงาน ว่าทุจริตหรือโกงกิน พร้อมย้ำถึงความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ที่อยู่มาได้ถึงวันนี้ ครบ 77 ปี ด้วยการยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตจึงขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เลือก ศิริภา อินทวิเชียร เข้ามาทำหน้าที่ในสภาฯ 

ชวน ยังได้แนะนำให้ชาวคลองสาน ได้รู้จัก ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัครของพรรค ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของตนเอง ระหว่างเป็นประธานสภาฯ มาตลอด 4 ปีด้วย และเปิดเผยว่าตนเองเป็นผู้สนับสนุนให้ ศิริภาลงสมัครเพราะเห็นว่า เป็นผู้มีความรู้ความสามารถสูง จึงของแรงพี่น้องประชาชนให้ช่วยเลือก หมายเลข 11 มาเป็น ส.ส.เขตคลองสาน ธนบุรี และเลือกตนเอง หมายเลข 26 เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More