พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ลุงตู่” ย้ำอย่าฝากบ้านเมืองไว้กับคนไร้ประสบการณ์

วันนี้ (7 เม.ย.2566) เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ นำทัพปราศรัยหาเสียงครั้งแรกในกรุงเทพฯ ที่ลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต

ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า หากพรรครวมไทยสร้างชาติได้ ส.ส. 33 เขตจะเป็นอย่างไร บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ แต่ยังมีคนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร จึงต้องเอาคนกลุ่มนี้มาให้ได้ และเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงจะเป็นการฉลองสงกรานต์เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากพิชิตวิกฤตโควิด-19 ได้ ซึ่งการที่ประเทศไทยเปิดประเทศ เปิดธุรกิจได้เร็ว ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพราะคนไทยให้ความร่วมมือ มีวินัย และรัฐบาลบริหารจัดการแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะที่โลกวันนี้และอนาคตเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน คาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจึงต้องการรัฐบาลที่มีวิสัยทัศน์ มีประสบการณ์ พร้อมทำงานให้ต่อเนื่อง จึงไม่สามารถฝากบ้านเมืองไว้กับคนที่ไม่มีประสบการณ์ได้ ต้องอาศัยคนมีประสบการณ์ในการทำงานที่กว้างขวางและหลากหลายมาช่วยกัน และที่สำคัญต้องเป็นคนที่ไว้ใจได้ว่าจะพาบ้านเมืองไปตลอดรอดฝั่ง ฝากผีฝากไข้ได้

8 ปีที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถนำพาประเทศไทยไปตลอดรอดฝั่ง ประชาชนฝากผีฝากไข้ได้

พล.อ ประยุทธ์ กล่าวว่า เมื่อครั้งประชุมเอเปก ผู้นำต่างประเทศพูดว่าไม่คิดว่าประเทศไทยจะเปลี่ยนแปลงขนาดนี้ ซึ่งทุกประเทศเลือกผู้นำจากความมั่นคง ถ้าประเทศไม่มั่นคงใครจะกล้ามาลงทุน หากเรายังทะเลาะเบาะแว้งกัน ขณะที่โลกวันนี้ไม่ใช่โลกใบเดิม เป็นโลกที่มีความสลับซับซ้อน จึงพยายามเตรียมการวางแผนเผชิญเหตุ

นอกจากนี้ยังระบุว่า สิ่งที่วาดหวังคือทำเหมือนที่ต่างประเทศทำ และขณะนี้กำลังรอเปิดรถไฟอีก 2-3 สาย หลังจากที่สร้างเสร็จแล้วจนจำสีไม่ได้ และจะสร้างพื้นที่เศรษฐกิจทุกเส้นทางที่รถไฟฟ้าพาดผ่าน เกิดชุมชนใหม่ แก้ปัญหาความแออัดของ กทม.ให้ขยายพื้นที่ชุมชนออกไป

ใครจะทำอะไรกับผมไม่เป็นไร พร้อมยอมรับ รทสช.ทำงานเพื่อคนไทย 70 ล้านคน จะเลือกไม่เลือกก็ต้องทำให้เขา เพราะประชาชนเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! 3 พรรคใหญ่ “ปชป.-รทสช.-พปชร.” ปราศรัยใหญ่ กทม.

“เพื่อไทย” มั่นใจเงินดิจิทัล 1 หมื่นช่วย ปชช.-ฟื้นเศรษฐกิจ

“อนุทิน” หาเสียง จ.นครสวรรค์ ประกาศมุ่งทำงาน-ไม่สร้างความขัดแย้ง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More