พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘พิมรี่พาย’ รวยเพราะ 2 ลุง! ตัวตึง ‘ชัยวุฒิ’ โว แรงงานต่างชาติมาพึ่ง ‘พระบรมโพธิสมภาร’

‘ชัยวุฒิ’ สุดโว ‘พิมรี่พาย’ รวยได้เพราะ ‘รัฐบาลป้อม-ตู่’ ด่ากราด ‘นักการเมืองชังชาติ’ บรรพบุรุษหอบเสื่อผืนหมอนใบ รู้หรือไม่แรงงานต่างชาติเขามาพึ่ง ‘พระบรมโพธิสมภาร’

วันนี้ (7 เม.ย.) ที่อุทยานเบญจศิริ เขตคลองเตย พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ ใต้ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่เข้าไปดูแลประชาชนในทุกกลุ่ม ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ถือเป็นเสาหลัก ในการจัดตั้งรัฐบาล ที่ทำงานหนักมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความกินดีอยู่ดี ให้กับประชาชน พร้อมประสานทุกหน่วยทั้ง 10 ทิศ แก้ปัญหาให้กับทุกคน ประสานงานกับทุกคน ทำให้วันนี้รัฐบาลอยู่ครบ 4 ปี แล้วเราจะทำต่อไป เด็กเยาวชนทุกวันนี้สามารถจับเงิน 1,000,000 ได้ ก็เกิดขึ้นในรัฐบาลนี้ที่ส่งเสริมให้เกิดการขายของออนไลน์ในระบบดิจิตอล

ประเทศไทยเป็นเมืองที่มีความสุขอันดับ 6 ของโลก มีแต่ชาวต่างชาติชื่นชมในการมาอยู่เมืองไทย แต่มีพรรคการเมืองไปสร้างเรื่องว่า ประเทศไทยมีปัญหา อยากไปอยู่เมืองนอก ประเทศในแถบยุโรป วันนี้ฝรั่งเศสประท้วงกันเป็นแสนเป็นล้านคน ประเทศเยอรมันที่เจริญที่สุดในยุโรปตอนนี้ก็ประท้วงกัน การขนส่งมวลชนหยุดหมด เดือดร้อนกันทั้งประเทศ ประเทศไทยเราสงบสุขดีที่สุดแล้ว เพียงแค่อย่าทะเลาะ อยากให้ทุกคน มาช่วยกันดูแลประเทศไทยให้สงบสุข

ชัยวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า “ถึงแม้ว่าจะนักการเมืองชังชาติบางคนบอกว่าประเทศไทยแย่มาก ไม่ให้โอกาสลูกหลานเราจริงหรือไม่ คุณเคยถามอากงอาม่าคุณหรือไม่ ว่าหอบเสื่อผืนหมอนใบ มาประกอบอาชีพจนร่ำรวย มีธุรกิจเป็นแสนล้าน จนมีเงินมาทำพรรคการเมือง แต่วันนี้บอกว่าประเทศไทยไม่ให้โอกาสคน พวกเขามาพึงพระบรมโพธิสมภาร วันนี้ชาวต่างชาติ มาหาโอกาสในเมืองไทย เขาหนีร้อนมาพี่งเย็น เขาเชื่อมั่นในประเทศไทย ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทำให้ประเทศไทยสงบสุข ร่มเย็น”

“ซึ่งวันนี้ผมเห็นเยอะ วัยรุ่นอายุ 20 ปีจับเงินเป็นล้าน ค้าขายออนไลน์ในรัฐบาลชุดนี้ที่วางระบบดิจิทัลให้เกิดการค้าขายออนไลน์ เกิดเศรษฐกิจดิจิทัลแบบใหม่ เกิดอินฟลูเอนเซอร์ เกิดคนขายของออนไลน์มากมาย อย่างพิมรี่พาย ขออภัยที่ต้องพูดถึงหน่อย รายได้ปีนึงเป็นร้อยล้าน ก็เพิ่งมารวยในยุครัฐบาลนี้แหละครับ ใช่ไหมครับ หลายคนมีโอกาสทำมาหากินได้ดี รัฐบาลนี้ ให้โอกาสทุกคน” ชัยวุฒิ กล่าวช่วงหนึ่ง

unnamed.jpg

ชัยวุฒิ ยังกล่าวต่อว่า จะเห็นว่ารัฐบาลภายใต้การบริหารของพรรคพลังประชารัฐ ประเทศมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ยอดขายรถยนต์ปี 65 849,000 คันเพิ่มขึ้น 12% การส่งออกก็เพิ่มขึ้น 7.29% ตัวเลขเหล่านี้ชี้ชัดว่า เศรษฐกิจของประเทศไปได้

ชัยวุฒิ ยังกล่าวต่อว่า “ประเทศไทยเราดีที่สุดแล้ว” เราเป็นพี่ใหญ่ ในเซาท์อีสต์เอเชีย ตนไปประชุมกับรัฐมนตรีที่สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ทุกคนเชื่อมั่นประเทศไทยว่า เป็นพี่ใหญ่ มีเศรษฐกิจเข้มแข็ง เรามีความมั่นคง และเรามีกองทัพ มีอํานาจและเข้มแข็ง วันนี้เราต้องจับมือกันเพื่อเดินหน้าพัฒนาประเทศภายใต้การบริหารประเทศของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ทำงานเพื่อประชาชนประชุมหนักเพื่อหาทางแก้ปัญหาบ้านเมือง ทำทุกอย่างพัฒนาทุกพื้นที่แก้ปัญหาให้กับประชาชน เราเป็นรัฐบาลมาได้4 ปี ถ้าไม่มีลุงป้อม รัฐบาลไม่มีทางอยู่ได้

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More