พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เจ๋ง ดอกจิก” บุกช่วยแม่เลี้ยงติ๊ก ขึ้นเวทีปราศรัยแพร่ ดันหลานสาวอดีตแอร์เลือดใหม่การเมือง

นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ อดีตแกนนำ นปช.ที่หันมาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู หรือ แม่เลี้ยงติ๊ก ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แพร่ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย

น.ส.ชนกนันท์ ศุภศิริ ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 1 เบอร์ 3 นายชนาธิป ศุภศิริ ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 2 เบอร์ 5 และ นายประสงค์ ชุ่มเชย ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 3 เบอร์ 4 โดยมี ประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยหลายพันคน 

ทั้งนี้ ในการปราศรัยได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แพร่ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งถือเป็นเลือดใหม่ทางการเมืองที่จะมารับใช้ประชาชนใน จ.แพร่ โดยเฉพาะ น.ส.ชนกนันท์ อดีตแอร์โฮสเตส ซึ่งเป็นหลานสาวของนางศิริวรรณ ที่ลาออกจากงานประจำ เพื่อมาสมัครเป็น ส.ส.แพร่

นอกจากนั้นได้มีการชี้แจงรายละเอียดนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติภายใต้การสานต่อนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” เพื่อให้ประชาชนได้แล้ว ได้อยู่ และได้ต่อ

นายยศวริศ เปิดเผยว่า ประชาชน จ.แพร่ ให้การต้อนรับพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นอย่างดี ตนได้ย้ำกับคน จ.แพร่ และคนในภาคเหนือให้ทราบว่า “แม่เลี้ยงติ๊ก” ซึ่งลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ถือเป็นสัญลักษณ์ของ จ.แพร่ไปแล้ว

เหมือนกับนายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นสัญลักษณ์ที่ จ.สุพรรณบุรี นายเสนาะ เทียนทอง เป็นสัญลักษณ์ที่ จ.สระแก้ว และ นายชวน หลีกภัย เป็นสัญลักษณ์ที่ จ.ตรัง ดังนั้นต้องรักษาแม่เลี้ยงติ๊กเอาไว้ เพราะถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของ จ.แพร่

นายยศวริศ กล่าวต่อว่า ได้ชี้แจงถึงคุณสมบัติของนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติให้คน จ.แพร่ ได้เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า เป็นนักกฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญ ไม่ใช่นักการเมืองที่เข้ามาหวังกอบโกย เพราะไม่ได้เป็นนายทุนพรรค ไม่ได้เป็นเถ้าแก่มาบงการพรรค แต่เป็นสุภาพบุรุษทางการเมือง

นายพีระพันธุ์ ยังเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคที่ต้องการเข้ามาแก้ปัญหาของประเทศชาติอย่างแท้จริง ดูจากการเข้าไปแก้ปัญหาในการบินไทยและโฮปเวลล์จนสำเร็จมาแล้ว

ดังนั้นเชื่อมือนายพีระพันธุ์ได้ว่า เข้ามาทำเพื่อผลประโยชน์อย่างแท้จริง ประชาชนไม่เคลือบแคลงสงสัย ไม่เหมือนกับพรรคการเมืองบางพรรค

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More