พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ประวิตร’วิดีโอคอลอ้อน ‘ชัยนาท’เลือกผู้สมัคร พปชร. 2 ใบ

‘ลุงป้อม’ วิดีโอคอลขอแต้ม วอนชาว ‘ชัยนาท’ เขต2เลือก ผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ทั้งสอง ใบ ย้ำนโยบายพรรค ขจัดทุกปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า เมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 9 เม.ย. 2566 ปัญญา ไทยรัตนกุล ผู้สมัคร ส.ส.ชัยนาท เขต 2 หมายเลข4 พรรคพลังประชารัฐ จัดปราศรัยที่ศาลาวัดประชุมธรรม ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท โดยมีประชาชนจำนวนมากร่วมรับฟังการปราศรัย ทั้งนี้ ประชาชนได้สะท้อนมายัง ปัญญาให้ดูแลปัญหาต่างๆในพื้นที่ เพราะบางพื้นที่นั้นระบบสาธารณูปโภคและระบบน้ำเพื่อการเกษตรยังมีปัญหา โดยนายปัญญารับทราบข้อร้องเรียนไว้ทั้งหมด และแจ้งว่าพรรคพลังประชารัฐทำงานมา 4 ปี พร้อมดูแลประชาชนเพราะพรรคมีบุคลากรที่มีความรู้และเข้าใจปัญหาของประชาชนทั้งประเทศ

ปัญญา กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ชาว จ.ชัยนาท ลงคะแนนให้พรรคทั้งสองเขตและลงคะแนนบัตรส.ส.บัญชีรายชื่อ หมายเลข 37 ให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ขอโอกาสพวกตนได้ทำหน้าที่ส.ส.เพื่อนำนโยบายพรรคที่หาเสียงไว้ เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาทต่่อเดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไป ตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาทต่อเดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดินเเละแหล่งน้ำ, งบการดูแลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาท เป็นเวลา 5 เดือน, งบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี, สวัสดิการกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน-ผู้ช่วยสารวัตรและ อสม. รวมทั้งการแก้ปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมให้หมดไปเพราะจ.ชัยนาทมีเกษตรกรปลูกข้าวและพืชสวนเยอะ พลเอกประวิตรตั้งใจแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ชาวชัยนาททั้งสองเขตได้ร่ำรวยขึ้นในสี่ปีข้างหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อมได้วิดีโอคอลให้ พล.อ.ประวิตรปราศรัยกับชาวชัยนาท เขต2 ท่ามกลางเสียงปรบมือดังลั่น โดย พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “สวัสดีครับ ขอฝาก ผู้สมัคร ส.ส.ชัยนาท เข 2 และส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์ 37 ไว้ด้วย ขอบคุณกำลังใจที่มีให้ผมในการเลือกตั้งในวันที่14พ.ค. หากพรรคได้เป็นรัฐบาลจะทำทุกอย่างทันทีเพื่อให้ทุกคนกินดีอยู่ดี ตนจะทำทุกอย่างตามสัญญา เช่น บัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ 700 บาทต่อเดือนจะได้ทันที รวมทั้งเรื่องการแก้ปัญหาน้ำด้วย วันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จตามปรารถนา

จากนั้น พล.อ.ประวิตร วิดีโดคอลไปยังศาลาประจำหมู่บ้าน หมู่9 ต.เด่นใหญ่ อ.หันคา จ.ชัยนาท เพื่อแนะนำ ปัญญาและขอให้ลงคะแนนให้ผู้สมัครส.ส.สองระบบของพรรคด้วยเพื่อจะได้เป็นกำลังในการทำงานให้พรรคใน 4 ปีข้างหน้า และยืนยันว่า 4 ปีข้างหน้าหากชาวชัยนาทไว้วางใจตนให้เป็นแกนนำรัฐบาล ตนพร้อมนำนโยบายพรรคไปขจัดปัญหาได้ทันที ตนจึงขอฝากพรรคและ ปัญญาด้วย

ประวิตร _9112.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More