พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สุดารัตน์” ขอเป็นทางเลือกใหม่ ”ทางรอดประเทศไทย” พาพ้นการเมือง 2 ขั้ว

วันนี้ (9 เม.ย.2566) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค เดินทางจาก จ.นครพนม มายังเวทีปราศัย “ไทยสร้างไทย อีสานมั่งคั่ง” ปักธงสกลนคร ที่โรงเรียนสกลนครพัฒนา อ.เมือง จ.สกลนคร

พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังเวทีปราศัยกว่าหมื่นคน คุณหญิงสุดารัตน์ ได้หลั่งน้ำตากลางเวทีหลังจากมีประชาชนหลายรายวิ่งเข้ามากอดและร้องไห้ พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์ “คุณหญิงหน่อยนายกฯ คนอีสาน”

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ดิฉันเดินทางไปทั่วประเทศ ได้เห็นความทุกข์ยาก อย่างแสนสาหัสของพี่น้อง ที่วิ่งเข้ามากอด มาร้องไห้ ระบายทุกข์ และฝากความหวังไว้กับดิฉันให้ช่วยเขาให้รอด หยดน้ำตาที่หยดบนบ่าดิฉัน ดิฉันซึมซับความทุกข์ของพี่น้องไว้เต็มหัวใจ ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของไทยสร้างไทย ที่ดิฉันและพรรคไทยสร้างไทยจะต้องแก้ความทุกข์ของพี่น้องให้สำเร็จ

ผู้คนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ ถูกกดทับโอกาส จากแนวคิดอำนาจนิยมรัฐราชการกฎหมาย และการโกงกินทุกหย่อมหญ้า

ด้วยเหตุนี้ตนจึงตั้งใจใช้ความรู้และประสบการณ์ 30 ปี และความคิดแบบคนเป็นแม่ ขอทำภารกิจครั้งสุดท้าย สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้คนรุ่นต่อไป

สิ่งที่ทำให้ประเทศนี้เดินต่อไม่ได้ คือสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา จนเกิดรัฐประหาร 2 ครั้ง ทำให้ประชาชนทุกข์ยาก ประชาชนจึงแพ้มาโดยตลอดไม่ว่าฝ่ายไหนชนะ

ดิฉันขอชวนพี่น้อง “คิดใหม่” เพื่อร่วมหาทางออกจากปัญหาการเมือง แก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวต่อว่า เราต้องไม่เลือก เพราะความเกลียดหรือความกลัวฝ่ายหนึ่ง จึงต้องเลือกอีกฝ่าย แบบเดิม ๆ ที่วนลูปมา 17 ปี เราเสียเวลามานานพอแล้ว จนประเทศตันทุกทาง ไปต่อไม่ได้เราต้องช่วยกันถางทางใหม่

การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พี่น้องทุกคนต้องเลือกเพื่ออนาคตของตนเองและลูกหลาน พรรคใหม่อย่างไทยสร้างไทย ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ

เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะ ถล่มทลายทั้งสองใบ ทั้งพรรค “ส” หมายเลข 32 และผู้สมัครทุกเขต เพื่อเป็นทางรอดอย่างแท้จริงให้กับประเทศไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เศรษฐา” ขอบคุณโพลหนุนเป็นนายกฯ พร้อมแจงซ้ำกรณีเงินดิจิทัล

“เศรษฐา” ขอคนแพร่ กาให้ “เพื่อไทย” ยกจังหวัด สัญญาเปิดตลาดอาหาร-ผลไม้ เพิ่มอีก

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More