พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ศรัณย์วุฒิ” มั่นใจ รทสช.กระแสพุ่ง มีจุดขาย มี FC

วันนี้(10 เม.ย) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ขณะนี้กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีวันดีคืน เพราะชาวบ้านชื่นชอบบัตรลุงตู่ ในฐานะที่ได้ต่อสู้กับประชาธิปไตยจอมปลอม ประชาธิปไตยปล้นชาติทำให้คนในพื้นที่หูตาสว่าง หลังจากเคยไปหลงใหลได้ปลื้มพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ทั้งที่ไม่ใช่ประชาธิปไตยที่แท้จริง

นายศรัณวุฒิ กล่าวอีกว่า หากได้ฟังนายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาแฉ พรรคเพื่อไทยทำให้กระแสเปลี่ยน จากเดิมคนไม่ค่อยรู้จัก ทำให้คนรู้จักพรรครวมไทยสร้างชาติมากขึ้น ที่เคยไปหลงเชื่อพรรคเพื่อไทยก็ลดลง มาเพิ่มให้พรรครวมไทยสร้างชาติเพิ่มขึ้น บวกกับตัวตนเองมีจุดขายมี FC เยอะมาก

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทยประกาศแจกเข้ากระเป๋าดิจิทัล 10,000 บาทว่า มีวาระซ่อนเร้นอะไร ทำเพื่อปั่นกระแสหรือที่เรียกว่า ฮาร์ดเซลล์ ประกาศไปก่อนแล้วค่อยแก้ไขทีหลัง และหากจะทำจริงก็ยังไม่รู้เอาเงินมาจากที่ไหน พรรคนี้ชอบประกาศนโยบายเช่นนี้ อะไรที่ได้คะแนนประกาศไว้ก่อน

นโยบายแจก 10,000 บาท ผมฟันธงว่าเป็นประชานิยมหลอกลวงประชาชน และประชาชนไม่เชื่อถือ นักวิชาการออกมาตีแผ่แล้วว่าจะนำไปสู่การปฏิบัติที่มีปัญหาแน่นอน

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More