พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ลุงป้อม’ วิดีโอคอลส่ง ปชช.กลับสงกรานต์ เจออวยพรขอให้เป็นนายกฯ คนที่ 30

‘ประวิตร’ วิดีโอคอลส่ง ปชช.กลับภูมิลำเนาช่วงสงกรานต์ อวยพรสุขสมหวัง-ปลอดอุบัติเหตุ ฝากเลือก ‘พลังประชารัฐ’ เจอ ปชช.อวยพรกลับให้สุขภาพแข็งแรง ได้เป็นนายกฯคนที่ 30

ช่วงบ่ายวันนี้ (11 เม.ย. 2566) เฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เเละหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐวิดีโอคอลอวยพรประชาชนที่จะเดินทางไปกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในหลายจุด อาทิ สถานีกลางบางซื่อ, สถานีขนส่งหมอชิต 2 และวินรถตู้ตรงข้ามหมอชิต2

โดยทีมงานเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้เข้าทักทายประชาชนหลายกลุ่มก่อนเชิญชวนให้พูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร ผ่านวิดีโอคอลโดยตรง ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวอวยพรให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย ปลอดอุบัติเหตุ และขอให้มีความสุขสมปรารถนาสมหวังในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และตลอดไป

โดยครอบครัวหนึ่งซึ่งมีผู้ปกครองและเด็กชายได้กล่าวสวัสดี พล.อ.ประวิตร เเละอวยพรให้มีสุขภาพเเข็งเเรง เเละให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ตามที่ตั้งใจ ก่อนที่ พล.อ.ประวิตรจะกล่าวขอบคุณ และฝากให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครของพรรคด้วย

ประวิตร IMG_9288.jpegประวิตร IMG_9287.jpegIMG_9285.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More