พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'เพื่อชาติ' จ่อเดินสายปราศรัย ประเดิม 3 เวที เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย ชูจุดยืนประกาศสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ

พรรคเพื่อชาติ จ่อเดินสายปราศรัยทั่วประเทศ เน้นภาคเหนือ ประเดิม 3 เวที เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย เผยมีเซอร์ไพรส์ เน้นจุดยืนประกาศต่อสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ ย้ำเป้า 25 ส.ส.

ร.อ.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกำหนดการลงพื้นที่ และปราศรัยใหญ่ของพรรคฯ ว่า คาดว่าจะมีการเปิดเวทีปราศัยประมาณ 10-13 เวที แต่ที่ได้ข้อสรุปแล้วตอนนี้ 3 เวที คือ 1.เวทีแรก 19 เม.ย. ที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 2.เวทีสอง 23 เม.ย. อําเภอพบพระ จังหวัดตาก 3.เวทีสาม 28 เม.ย. อําเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย จากนั้นจะตระเวนปราศรัยในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ และที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้นบริเวณ Live Policy พรรคเพื่อชาติ โดยในการปราศรัยจะมีบิ๊กเนมและเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วย

สำหรับเนื้อหาการปราศรัย จะเน้นเรื่อง 1 จุดยืน และ 5 นโยบายของพรรค คือจุดยืนการต่อสู้กับทุนผูกขาดที่กินรวบประเทศ ที่เห็นได้จากภายหลังการรัฐประหารก็จะการเอื้อนายทุน ส่วนนโยบาย อาทิ

  1. พัฒนาการศึกษา
  2. ปฏิวัติเขียว ด้วยการให้เกษตรกรรมนำเศรษฐกิจ
  3. พัฒนาผลักดันการส่งออกสินค้าไทย ด้วยการเชื่อมโยงระบบการผลิตในประเทศและการส่งออก
  4. ผลัดดันให้มีกฎหมายคุ้มครองอาชีพไรเดอร์
  5. การพัฒนาระบบสุขภาพและสาธารณสุข

ส่วนเป้าหมายเก้าอี้ ส.ส.ของพรรคเพื่อชาติ ร.อ.จารุพล ยืนยันว่า ยังคงอยู่ที่ 25 ที่นั่งในทุกๆภาคไม่ใช่เฉพาะภาคเหนือ เพื่อจะได้มีสิทธินำเสนอแคนดิเดตนายกฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More