พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“เสธ.หิมาลัย” ปัดเกี่ยวข้อง กรณี “ธรรมนัส” อ้างมีอดีตนายทหารข่มขู่ผู้นำท้องถิ่น

วันนี้ (12 เม.ย.2566) นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า กรณี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา และประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มีทหารลูกน้อง เสธ.นอกราชการคนดัง ไปข่มขู่ผู้บริหารท้องถิ่นใน จ.พะเยา และเตือนให้กลุ่มทหารดังกล่าวออกจากพื้นที่ขอปฏิเสธว่า ไม่ทราบที่ ร.อ.ธรรมนัส พูดหมายถึงใคร แต่ตนไม่ได้ไปเกี่ยวข้องด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ตนได้เดินทางไปที่ จ.เชียงราย เพื่อเตรียมช่วยผู้สมัครหาเสียง ได้พบกับนายไพโรจน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เพื่อเตรียมข้อมูลในการดีเบต

จากนั้นก็เดินทางไปดีเบตถึงเวลา 23.00 น. และนั่งคุยกันต่อกับผู้สมัคร ส.ส. เรื่องการวางแผนหาเสียงและเดินทางกลับมานอนที่ จ.เชียงราย จึงไม่ได้มีเวลาไปทำอะไรแบบนั้น

นายหิมาลัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ตนได้รับไลน์ข้อความจาก ร.อ.ธรรมนัส โดยส่งมาต่อว่า ซึ่งได้ปฏิเสธไปว่า ตนไม่เคยทำ และแจ้งไปว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนั้นก็ให้ไปแจ้งความเพราะตนไม่คิดจะทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แม้ว่าครั้งก่อนจะเคยมีคนเคยใช้วิธีการนี้มาก่อนก็ตาม

เวลานี้กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติในภาคเหนือเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีการปล่อยข่าวออกมาทำลายมากเช่นกัน ผมก็ไม่เข้าใจทำไมต้องทำแบบนั้น ผู้สมัคร ส.ส.ของเราก็ยังคงเดินหาเสียงในพื้นที่ตามปกติ ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ ผมปฏิเสธเพราะไม่เคยคิดใช้วิธีการหาเสียงแบบนั้นแน่นอน

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More