พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘เศรษฐา’ร่วมเตะบอลชายหาดหัวหิน ชวนนักท่องเที่ยวร่วมฟาดแข้ง

‘เศรษฐา’ ใช้เวลาช่วงเย็นริมทะเลกับครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชวน นทท.เตะบอลสนุกสนาน ก่อนลุยหาเสียงต่อ 15 เม.ย.

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 2566 ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ใช้เวลาช่วงเย็นกับเพื่อนๆ และครอบครัว หลังจากเดินทางมาลงพื้นที่หาเสียงช่วงสงกรานต์ ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดย เศรษฐาได้เตะฟุตบอลชายหาดกับเพื่อนๆ และครอบครัว ซึ่งบรรยากาศการเตะฟุตบอลเป็นไปอย่างสนุกสนาน เศรษฐาได้ชวนนักท่องเที่ยวที่มาทำกิจกรรมบริเวณชายหาดร่วมเตะฟุตบอลด้วยกัน ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยตอบรับร่วมกิจกรรมด้วย ทำให้บรรยากาศคึกคัก และเป็นกันเอง ขณะที่ ภรรยา และลูกสาวของเศรษฐาได้มายืนเชียร์ติดขอบสนาม พร้อมร่วมลุ้นทุกครั้งที่เศรษฐาจะได้ทำประตู

จากนั้น เศรษฐาได้พาครอบครัวเดินเล่นออกกำลังกายในช่วงเย็นบริเวณชายหาดหน้าที่พักใน อ.หัวหิน เนื่องในวันครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวขอใช้เวลาเดินเลนพูดคุยกับครอบครัวเป็นการส่วนตัวก่อนจะเริ่มปฏิบัติภารกิจหาเสียงในวันพรุ่งนี้ (15 เม.ย. 2566) อีกครั้ง

เศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐาเตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐาเตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหินเศรษฐา เตะบอลบนชายหาดหัวหิน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More