พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ตู่' เล่นสงกรานต์ในรอบ 50 ปี ดอดลงพื้นที่ถนนข้าวสาร​ เทศกิจ​-ตำรวจ ตกใจ ถามใช่ 'ประยุทธ์​' ตัวจริงไหม

‘ตู่’ โผล่เซอร์ไพรส์เล่นน้ำถนนข้าวสาร​ หลังสักการะสมเด็จพุฒาจารย์โต​ วัด​ระฆัง​ โชว์ความฟิตวิ่งไปรถ​ บอก​ ชื่นใจ เผยเล่นสงกรานต์ในรอบ 50 ปีตั้งแต่เตรียมทหาร

14 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ของพรรค ไปไหว้สมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังษี​ ณ​ วัดระฆังโฆสิตาราม ก่อนเดินพบกับประชาชนที่ตลาดวังหลัง​ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก​ โดยมีประชาชนขอถ่ายรูป เซลฟี่และตะโกนให้กำลังใจ​ ทั้งนี้มีประชาชนซึ่งเป็นแม่ค้าในละแวกนั้นตะโกนว่า ลุงตู่อยู่ต่อ บอกว่า ให้นำ ศรัณย์วุฒิ​ ศรัณย์เกตุ มาช่วยหาเสียงด้วยเนื่องจากตนเป็นแฟนคลับ เพราะ ศรัณย์วุฒิ​ ศรัณย์เกตุ เป็นคนพูดจริงทำจริง​ โดยนายกรัฐมนตรีได้ตอบติดตลกว่า ศราวุฒิ ขี่ม้าอยู่ อยู่คนละพื้นที่มาไม่ได้ตลาดนี้ไม่มีพื้นที่พอให้ขี่ม้า

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้มาลงพื้นที่ถนนข้าวสาร โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า ทำให้บรรดาสื่อมวลชนที่ติดตามการทำข่าวต้องนั่งรถตุ๊กๆ เพื่อตามขบวนให้ทัน​ รวมไปถึงบรรดานักท่องเที่ยว​ เจ้าหน้าที่ เทศกิจ​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างตกใจ พร้อมถามว่าใช่ พล.อ.ประยุทธ์​ ตัวจริงหรือไม่

โดย พล.อ.ประยุทธ์​ เข้าทางฝั่งถนนตะนาว​ ซึ่งบรรยากาศนักท่องเที่ยวต่างพากันฉีดน้ำใน พล.อ.ประยุทธ์​ อย่างสนุกสนาน​ และ พล.อ.ประยุทธ์​ ก็ฉีดน้ำกลับ​อย่างเป็นกันเอง​ พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้ตนได้โดนน้ำเย็นสาดก็รู้สึกจะเย็น​ คนไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์มาตั้งแต่อายุ​ 15 ปี​ ตั้งแต่เป็นทหาร​  

โดยในช่วงท้ายเมื่อถามว่า รู้สึกเหนื่อยหรือไม่ในการลงพื้นที่ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับชวนสื่อมวลชนวิ่ง ไปยังจุดที่รถจอดรอ และเดินทางกลับในทันที

ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More