พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ ระบุไม่รู้เรื่องลูกสาว “มินอ่องหล่าย” ขอถอนคดี

วันนี้ (14 เม.ย.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.มินอ่องหล่าย ผู้นำเผด็จการทหารเมียนมา ติดต่อทางการไทย เพื่อขอให้ถอนรายชื่อบุตรสาวออกจากคดีที่เกี่ยวข้องกับผู้ค้าอาวุธข้ามชาติ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ถามกลับสื่อว่า ใครบอก เรื่องนี้ตนยังไม่ได้ยินเลย เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็ตามก็ต้องทำข้อเท็จจริงก่อนว่ามีหลักฐานหรือไม่ มีเอกสารหรือเรื่องมาหรือไม่ ถ้าไม่มีแล้วตนจะไปทำอะไรได้

ส่วนที่มีบางพรรคการเมืองหาเสียงโดยใช้นโยบายจะแก้มาตรา 112 พล.อ.ประยุทธ์ ถามกลับอีกว่า แล้วพวกเราคิดอย่างไร ควรไหม เมื่อสื่อตอบกลับว่าไม่ควร นายกฯ บอกว่าให้พูดดัง ๆ แล้วเอาไปเขียนอ่านด้วยนะ มันไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่เวลา คนทั้งแผ่นดินเทิดทูน แล้วคุณจะทำไปเพื่ออะไร

พล.อ.ประยุทธ์​ ยังทิ้งท้ายว่า ทำอะไรตนก็นึกถึงประชาชน แม้ไม่ได้ไปเยี่ยมประชาชนทุกจังหวัด แต่ไปด้วยถนน เส้นทางน้ำ รถไฟ ซึ่งเป็นผลงานที่ทำ เป็นการไปเยี่ยมแทนตัวเองในฐานะนายกรัฐมนตรี​ ก่อนจะถามสื่อมวลชนกลับว่านี่ใครเป็นคนทำ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวว่า ตนเองแข็งแรงและอารมณ์ดีด้วย พร้อมทำท่าเบ่งกล้าม และกล่าวว่า หากใจไม่สู้จะอยู่มา 8 ปีหรือ

ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่บนรถ ได้กล่าวติดตลกว่า​ รักนะจ๊ะ​ เมื่อกี้ลืมบอก

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More